Chị Chanh lần đầu công khai con gái, "úp mở" chuyện có con trai

Bạch Dương| 17/12/2016 02:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/12, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ công khai hình ảnh bé Gà, cô con gái vốn được chị giấu kín suốt hơn 10 năm qua. Đồng thời, chị Chanh cho biết sẽ công bố con trai sau 10 năm nữa.

Chị Chanh lần đầu công khai con gái,

Con gái Phương Thanh tên Bùi Hà Nghi Phương, tên thân mật ở nhà là bé Gà. Bé Gà năm nay 11 tuổi, trông có vẻ phổng phao hơn so với các bạn đồng trang lứa.

Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng như người hâm mộ ngay sau đó thông qua những dòng comment trên Facebook gửi lời chúc mừng tới gia đình cô Chanh. Nhiều người khen bé Gà có gương mặt trong trẻo, hồn nhiên và thánh thiện.

Kể từ khi sinh bé Gà, giọng ca Trống vắng ít chia sẻ về con. Thi thoảng trên Facebook cá nhân chị đăng hình ảnh con gái chụp từ phía sau lưng.

Lý giải về việc giấu kỹ con gái, nữ ca sĩ Phương Thanh cho biết, chị không thích con bị để ý, bình phẩm vì là con của người nổi tiếng, mà chỉ muốn con gái có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác.

Chị Chanh lần đầu công khai con gái,

Chị Chanh lần đầu công khai con gái,

Bé Lợn (trái) hiện vẫn là ẩn số thú vị

 “Hết duyên, hết nghiệp, hết nợ đời. Thời gian qua mẹ chạy theo đời trả nghiệp. Đến giờ mẹ an toàn để trở về bên các con... Đoàn tụ gia đình, mẹ yêu hai con của mẹ”, chị tâm sự.

Đặc biệt, trong số những hình ảnh công khai bé Gà kể trên còn xuất hiện một nhân vật khá đặc biệt, được cho là người con thứ hai của chị Chanh, tên thân mật là Lợn. Tuy nhiên trước đó, Phương Thanh chưa từng tiết lộ về việc có người con này. Hồi năm 2014, chị chỉ bày tỏ nguyện vọng về việc muốn có thêm con trai sau một lần đến Ấn Độ.

Về bố của bé Gà, được công chúng biết đến là “người đàn ông trong bóng đêm” của chị Chanh, cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào được tiết lộ. Trước đó, vào khoảng cuối năm 2014 khi bố chồng Phương Thanh mất, chị đã mang con gái về chịu tang ông nội nhưng không chia sẻ trên trang cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chị Chanh lần đầu công khai con gái, "úp mở" chuyện có con trai