Gần 5.000 bộ đồ dùng học tập tặng cho 3 tỉnh miền Trung

Đức Duy| 24/11/2020 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng về miền Trung thân yêu, Hội Sinh viên Việt Nam và tập đoàn Thiên Long đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ cho các em học sinh – sinh viên và người dân tại 3 tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ.

Theo đó, ba tỉnh miền Trung được hỗ trợ gồm: Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế nhằm kịp thời hỗ trợ các em vượt qua những khó khăn, sớm ổn định việc học đồng thời chia sẻ phần nào những vất vả của người dân địa phương do thiên tai gây ra.

03_yba.jpg
Đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao quà hỗ trợ sửa trường.

Tại mỗi tỉnh Ban tổ chức đã trao 1.500 suất quà bao gồm: tập vở, bút viết, bút chì, gôm….

Chia sẻ về hoạt động này, đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam nói: “Những phần quà do chúng tôi trao tặng nhằm hỗ trợ người dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, phần nào hỗ trợ, động viên các bạn học sinh, sinh viên khắc phục khó khăn trước mắt, tiếp tục nỗ lực học tập tốt”.

03.jpg
Ban tổ chức trao quà cho học sinh vùng lũ.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, sau những trận bão lũ, tất cả đồ dùng học tập, sách vở của các em học sinh đều bị thấm nước, thậm chí là bị lũ cuốn trôi, không thể sử dụng nên hi vọng những món quà thiết thực này mang đến những tập vở mới cùng đồ dùng học tập để hỗ trợ, động viên các em cố gắng học tập. Sau cơn mưa trời lại sáng, các em nhỏ sẽ lại được cắp sách đến trường, khám phá những điều hay, mới lạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 5.000 bộ đồ dùng học tập tặng cho 3 tỉnh miền Trung