Galaxy S6 và Galaxy S6 edge đã nhận được lượng đơn đặt hàng kỷ lục

Hà Kim| 11/03/2015 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo báo Korea Times (Hàn Quốc), Samsung đã nhận được các đơn hàng đạt tổng cộng 20 triệu máy cho bộ đôi smartphone mới của họ. Đây thực sự là một con số kỷ lục mà Samsung Hàn Quốc từng đạt được.

Ông JK Shin, Giám đốc ngành hàng di động của Samsung cho biết, hai chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Samsung là Galaxy S6 và S6 edge đã nhận được hơn 20 triệu đơn đặt hàng.

Galaxy S6 và Galaxy S6 edge đã nhận được lượng đơn đặt hàng kỷ lục

Galaxy S6 và Galaxy S6 edge

Trong 20 triệu máy được đặt hàng trước, có 15 triệu máy Galaxy S6 và 5 triệu máy Galaxy S6 edge. Cả hai chiếc smartphone này có thể đặt hàng trước tại thị trường Hà Lan, với mức giá của chiếc Galaxy S6 là 700 € (759 USD) và giá của chiếc Galaxy S6 edge là 850 € (921 USD).

Ngay từ khi mới ra mắt tại sự kiện MWC 2015, hai chiếc smartphone của Samsung đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như người sử dụng. Chiếc smartphone Galaxy S6 cũng được đánh giá là "thiết bị di động tốt nhất" tại sự kiện MWC lần này.

Với thiết kế vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn, vỏ ngoài sáng bóng sang trọng và tinh tế có hai gam màu cơ bản cho bạn lựa chọn đó là đen và trắng. Sở hữu màn hình rộng cho phép người dùng có thể chơi game, giải trí hiệu quả với hình ảnh chân thực sinh động, góc nhìn rộng, ấn tượng hơn. Tuy nhiên, ở 2 siêu phẩm Galaxy S6 và S6 edge cũng có nhiều sự khác biệt.

Do đó, không quá bất ngờ khi số lượng đặt hàng của hai chiếc smartphone này lại đạt con số cao kỷ lục đến vậy.  Ông JK Shin cũng tin tưởng doanh số bán hàng của Galaxy S6 sẽ cao hơn cả hai chiếc Galaxy S4 và S5, giúp vực dậy mảng smartphone của Samsung hiện đang gặp rất nhiều khó khăn.

Galaxy S6 và Galaxy S6 edge đã nhận được lượng đơn đặt hàng kỷ lục

Với vỏ ngoài sáng bóng sang trọng và tinh tế cùng hai gam màu cơ bản cho bạn lựa chọn đó là đen và trắng

Theo kế hoạch, Samsung sẽ bắt đầu bán bộ đôi Galaxy S6 vào ngày 10/4 tới và Việt Nam cũng là một trong những thị trường đầu tiên bán dòng sản phẩm này.

Đây có thể là một tin vui đối với những người yêu thích hai phiên bản mới củaSamsung, bởi họ có thể mua được sản phẩm mà mình mong đợi trong suốt thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S6 và Galaxy S6 edge đã nhận được lượng đơn đặt hàng kỷ lục