Văn hóa - Du lịch

Forbes: Lào là quốc gia quyến rũ hàng đầu ở Đông Nam Á

Thục Anh (TH) 03/04/2023 - 10:36

Tạp chí Forbes ca ngợi Lào có nhiều điểm tham quan văn hóa hấp dẫn, các điểm vui chơi ngoài trời và sự quyến rũ bất tận, do quốc gia này chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển thương mại.

Bài báo nhấn mạnh, Luang Prabang - Di sản thế giới được UNESCO công nhận từ năm 1995, với những di sản và truyền thống phong phú, là “viên ngọc quý chưa khai thác” của Đông Nam Á.

du-lich-lao-thuong-xuyen-duoc-cac-don-vi-truyen-thong-quoc-te-ca-ngoi..jpg
Du lịch Lào thường xuyên được các đơn vị truyền thông quốc tế ca ngợi.

Lào có những nét văn hóa truyền thống và di tích phong phú, bao gồm cả lễ tatbath (cúng dường), một trong những nét đẹp truyền thống lâu đời của nền văn hóa Phật giáo của xứ xở Triệu Voi. Theo Forbes, đây mãi là sự hấp dẫn với du khách.

Bài báo cũng đề cập tới Thủ đô Vientiane và thị trấn du lịch nổi tiếng Vang Vieng; đồng thời đưa ra các gợi ý về ẩm thực và khách sạn cho du khách sành điệu, cùng với những hoạt động thú vị khác.

Đây không phải lần đầu tiên Lào được các tổ chức truyền thông quốc tế ca ngợi. Trước đó, truyền hình CNN, báo Telegraph, tạp chí National Geographic, tạp chí du lịch Traveller cũng đã đưa Lào vào danh sách những điểm đến tốt nhất để ghé thăm trong năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Forbes: Lào là quốc gia quyến rũ hàng đầu ở Đông Nam Á