Fan "đứng hình" vì style "kẹo ngọt" của Minh Hằng tại Hàn Quốc

Hà Thu| 05/07/2015 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù tháng 8 show truyền hình thực tế “Chị ơi, đi Hàn Quốc” mới chính thức được phát sóng, nhưng những hình ảnh quay tại Hàn Quốc của Minh Hằng cùng Jennifer Phạm và Hồng Ánh đã khiến fan “đứng hình” vì street style “kẹo ngọt” của "bé Heo".

Chương trình truyền hình thực tế “Chị ơi, đi Hàn Quốc” kể về câu chuyện 39 ngày du lịch khám phá vòng quanh đất nước Hàn Quốc của 3 nữ nghệ sỹ nổi tiếng Việt Nam là Minh Hằng, Jennifer Phạm và Hồng Ánh. Khác với nhiều chương trình khác, 3 nữ nghệ sỹ xuất hiện trong chương trình không phải dưới hình ảnh một diễn viên hay một người nổi tiếng mà là chính mình trong cuộc sống thường ngày.

“Chị ơi, đi Hàn Quốc” dự kiến kéo dài 28 tập, 3 nghệ sỹ sẽ trải qua 12 thành phố nổi tiếng của Hàn Quốc như: Seoul - Thủ đô của Hàn Quốc, trung tâm văn hóa, giải trí, nghệ thuật…; Gyeongj- bảo tàng lịch sử sống; thành phố biển Busan; Jeju nổi tiếng thế giới với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Gwangju - Thành phố tự do; Naju - Nơi có lễ White Pear Naju vào tháng 4 và tháng 12 hàng năm; Jeonju - Nơi có những ngôi làng truyền thống; Yongin - Thành phố của lịch sử và văn hóa; Chuncheon - Thành phố xinh đẹp bên hồ; Wonju - Nổi tiếng với rừng nguyên sinh Chiagsan; Pyeongchang – Nơi tổ chức Thế vận hội mùa đông 2018; Gangneung - Thành phố bên biển; Sokcho – Được bao phủ bởi hệ thống hồ tự nhiên.

Trong 3 nghệ sỹ tham gia show truyền hình thực tế này, “bé Heo” Minh Hằng đặc biệt khiến khán giả nóng lòng chờ đợi chương trình phát sóng bởi sự nhí nhảnh, dễ thương trong phong cách “kẹo ngọt” làm mê hoặc người xem.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của “bé Heo” trong khi ghi hình tại Hàn Quốc cho show “Chị ơi, đi Hàn Quốc”:

Fan

Minh Hằng khiến fan "đứng hình" khi mặc bộ trang phục truyền thống của người Hàn Quốc (Hanbok). Tại đây, "bé Heo"  đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ 

Fan

Fan

Fan

Phong cách trẻ trung, dễ thương của Minh Hằng luôn thu hút mọi ánh nhìn

Fan

Fan

Sau khi rời Busan, Minh Hằng đã tiếp tục di chuyển tới đảo Jeju để hoàn thành các cảnh quay khác

Fan

Tại mỗi địa điểm ghi hình, Minh Hằng nhanh chóng "ghi điểm" đối với phong cách trẻ trung, hiện đại của mình

Fan

"Bé Heo" nhí nhảnh hơn cả những cô nàng 18 tuổi

Fan

Cô nàng "kẹo ngọt" này nhận lời mời tham gia show "Chị ơi, đi Hàn Quốc" song song với việc nhận lời làm giám khảo cho chương trình "Tôi là diễn viên", "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Fan

Fan

Fan

Với những hình ảnh hậu trường đầy thú vị này, chắc chắn khán giả đang rất nóng lòng đón đợi show "Chị ơi, đi Hàn Quốc" lên sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fan "đứng hình" vì style "kẹo ngọt" của Minh Hằng tại Hàn Quốc