Fan "đồ rầm rầm" khi ngắm ảnh đẹp long lanh của thủ lĩnh Big Bang

Hà Thu| 26/06/2015 07:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

G-Dragon có thể không phải thành viên đẹp trai nhất nhóm trong mắt nhiều người nhưng chính tài năng, phong cách và cá tính của anh đã tạo nên một G-Dragon rất đặc biệt, "cưa đổ" vô số người hâm mộ.

Bắt đầu từ tháng 5, Big Bang chính thức trở lại sàn đấu Kpop sau 3 năm vắng bóng. Đúng như mong đợi của người hâm mộ, 5 chàng trai nhà YG đã nhanh chóng tạo ra những cơn sốt trên đường thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Made để quảng bá cho chính Album cùng tên này. 

Fan hâm mộ đã bị “đồ rầm rầm” khi có hàng tá những hình ảnh đẹp long lanh của các chàng trai nhà YG từ tour được công bố rộng rãi. Và một trong những người “cưa đổ” nhiều fan nhất của nhà YG là anh chàng “ma cà rồng” G-Dragon - người được coi là bị ca sĩ Sơn Tùng MTP thường xuyên "đạo nhái" phong cách.

Mặc dù không phải là thành viên đẹp trai nhất nhưng giọng hát và phong cách vô cùng độc đáo của chàng thủ lĩnh Big Bang tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng này. Có những lúc siêu ngầu, nhưng cũng chẳng thiếu những lúc G-Dragon cười toe toét, siêu ngố tàu và đáng yêu trên sân khấu.

Cùng điểm lại một số khoảnh khắc siêu long lanh của chàng thủ lĩnh Big Bang trong tour MADE:

Fan

Fan

Fan

Fan

Fan

Fan

Những biểu hiện "siêu ngầu" của G-Dragon trên sân khấu

Fan

Fan

Fan

Fan

Thủ lĩnh Big Bang cũng có lúc "siêu dễ thương", siêu đáng yêu trên sân khấu

Fan

Fan

Fan

Fan

Phong cách thời trang rất "G-Dragon"

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fan "đồ rầm rầm" khi ngắm ảnh đẹp long lanh của thủ lĩnh Big Bang