EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

Thu Lê | 09/04/2020, 13:40

Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đẩy mạnh phát triển các ứng dụng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu thông tin.

Theo đó, EVNHANOI đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVNHANOI cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo

Để truy cập vào tài khoản Zalo của EVNHANOI, khách hàng chỉ cần thao tác 2 bước rất đơn giản: (1) quét mã QR mở trong ứng dụng Zalo, (2) ấn “Quan tâm” là mọi việc đã hoàn tất.

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

Trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo

Để đăng ký thông tin, khách hàng chọn menu “hỗ trợ”, sau đó nhập mã khách hàng và mật khẩu rồi ấn nút “thêm mới”.

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

Thông báo tiền điện và điện năng tiêu thụ hàng tháng cho khách hàng đăng ký trên trang Zalo EVNHANOI

Tính đến tháng 3 năm 2020, đã có trên 60.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tích hợp chức năng thanh toán tiền điện trực tuyến với Zalopay - ứng dụng thanh toán di động giao dịch 24/7”, Bà Tô Lan Phương - Trưởng Ban Kinh doanh EVNHANOI cho biết.

Với nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, EVNHANOI không chỉ dừng ở việc đảm bảo điện cho các hoạt động chính trị, xã hội của Thủ đô mà còn là đơn vị luôn tiên phong trong công tác chăm sóc khách hàng, lấy “sự hài lòng của khách hàng” là mục tiêu phấn đấu.

Bài liên quan
Bom tấn Godzilla vs. Kong có thể được phát hành ra rạp và dịch vụ trực tuyến cùng lúc
Theo Flickering Myth, hãng Warner Bros. có thể đưa Godzilla vs. Kong lên sóng HBO Max và ra rạp tại Mỹ cùng lúc giống như Wonder Woman 1984. Tại các quốc gia và vùng lãnh thổ mà rạp chiếu phim đã mở cửa trở lại, phim vẫn được phát hành ngoài rạp theo cách truyền thống.

(0) Bình luận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo