Thứ Tư, 24/4/2024
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức Khỏe
Tin địa phương
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
EVNHANOI
Từ hôm nay, EVNHANOI sẽ thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng
Từ ngày 29/02/2024, EVNHANOI triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng. Quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo do mức sử dụng điện sinh hoạt của từng bậc được điều chỉnh theo số ngày thực tế của kỳ ghi chỉ số công tơ trong tháng có thay đổi.
Thông tin doanh nghiệp
Công nhân sửa chữa điện Hotline - những chiến binh thầm lặng
Nghề sửa điện vốn đã nhọc nhằn và nguy hiểm, nhưng đối với công tác sửa chữa điện nóng (Hotline) thì yêu cầu còn nghiêm ngặt hơn thế khi môi trường bao quanh là dòng điện, chỉ cần một giây lơ là, thiếu tập trung vượt ra khỏi vùng an toàn là mất mạng như chơi. Trong quá trình làm việc, những người thợ Hotline của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) không được phép bất cẩn, phải luôn giữ tâm lý vững vàng và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình lao động
Chỉ với "1 chạm", khách hàng của EVNHANOI có thể quản lý thông tin về điện
Khách hàng của EVNHANOI có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… chỉ với “1 chạm” trên thiết bị di động thông minh.
EVNHANOI chuyển đổi số từ chất lượng dịch vụ điện
Việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
EVNHANOI đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện an toàn
Với mục tiêu giảm thiểu các nguy cơ gây mất an toàn và giảm thiểu tối đa các tai nạn về điện, qua đó đảm bảo cho lưới điện vận hành an toàn, ổn định và liên tục, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn trên địa bàn Hà Nội.
EVNHANOI: Khách hàng được miễn phí 6 loại hình dịch vụ
Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) với Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng được miễn phí 6 loại hình dịch vụ: Thay đổi chủ thể HĐMBĐ, Thay đổi thông tin, Thay đổi mục đích sử dụng điện, Thay đổi định mức sử dụng điện, Gia hạn và chấm dứt HĐMBĐ.
EVNHANOI ưu tiên phát triển ứng dụng công nghệ số
Việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã được Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) ưu tiên phát triển, mang lại những giá trị tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Cách nào để khách hàng kiểm soát lượng điện tiêu thụ hàng ngày?
Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, đặc biệt là tra cứu lượng điện tiêu thụ.
Đẩy mạnh chương trình điều chỉnh phụ tải điện (DR) nhằm giảm áp lực căng thẳng cho hệ thống điện quốc gia
Điều chỉnh phụ tải điện (DR) là một trong những chương trình quản lý nhu cầu điện nhằm khuyến khích khách hàng chủ động điều chỉnh giảm nhu cầu sử dụng điện được cung cấp từ hệ thống điện quốc gia, góp phần giảm công suất cực đại vào giờ cao điểm của hệ thống điện, giảm tình trạng lưới điện bị quá tải.
EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng
Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
Bác Hồ - Tấm gương sáng về thực hành tiết kiệm
Vào ngày 21/12/1954, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đến thăm và nói chuyện thân mật với cán bộ, công nhân Nhà máy Điện Yên Phụ. Tại đây Bác đã nói: “Tổ quốc cần điện như cơ thể cần máu”… “Chúng ta tiết kiệm điện chính là giữ gìn “mạch máu” cho mỗi gia đình cũng như cả nền kinh tế”. 69 năm đã trôi qua, nhưng lời Bác dạy đến nay vẫn vẹn nguyên giá trị.
Công nhân điện lực làm việc xuyên đêm để đảm bảo điện cho người dân
Vào cao điểm nắng nóng, cả ngày lẫn đêm những công nhân của Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) vẫn căng mình làm việc để đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện phục vụ nhu cầu của khách hàng trên địa bàn Thủ đô
EVNHANOI đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định tại các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023
Để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng này, các cấp chính quyền thành phố Hà Nội đã nỗ lực chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho thí sinh, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan… Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT Thành phố đã chỉ đạo ban chỉ đạo các quận, huyện, thị xã và các điểm thi phối hợp nhịp nhàng, liên lạc thông suốt để bảo đảm tổ chức kỳ thi đạt mục tiêu, thành công cao nhất.
App EVNHANOI - trải nghiệm “siêu tiện ích” dành cho khách hàng
Mong muốn đem lại một trải nghiệm “siêu tiện ích” cho khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ra mắt ứng dụng di động (app) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng sử dụng điện.
Hà Nội huy động nhân lực 'khủng' đảm bảo điện cho hàng trăm điểm thi tốt nghiệp THPT
Chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT bảo đảm diễn ra an toàn, thành phố Hà Nội sẽ hoàn thiện chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện đảm bảo tổ chức Kỳ thi; các đơn vị liên quan sẽ theo dõi diễn biến của dịch bệnh, mưa bão, cấp điện để triển khai tổ chức Kỳ thi phù hợp với thực tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thí sinh và những người tham gia tổ chức Kỳ thi.
EVNHANOI lý giải nguyên nhân hóa đơn tiền điện tăng cao
Theo quy luật thời tiết hàng năm, tháng 6 và 7 là thời điểm khu vực miền Bắc bước vào cao điểm mùa hè, bắt đầu có nhiều đợt nắng nóng kéo dài khiến lượng điện tiêu thụ tăng cao đột biến, cũng từ đó, tiền điện tăng cao khiến cho khách hàng không tránh khỏi việc “đau đầu” khi nhận hóa đơn. Hãy cùng Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) giải đáp thắc mắc sau.
EVNHANOI: Cung ứng điện liên tục, góp phần vào thành công kỳ thi THPT
Kỳ thi lớp 10 THPT năm học 2023- 2024 tại Hà Nội diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/6 với trên 115.000 lượt thí sinh dự thi. Theo đánh giá, công tác tổ chức kỳ thi, kỷ cương trường thi được giữ vững, các thành viên tại các điểm thi đều thực hiện đúng quy chế; các điểm thi đều nỗ lực hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh tham dự thi.
EVNHANOI tuyên truyền, kêu gọi người dân sử dụng tiết kiệm điện
Thực hiện giảm bớt đèn chiếu sáng, tắt đèn biển quảng cáo, để nhiệt độ điều hòa hợp lý, tắt các thiết bị điện không cần thiết... để đảm bảo an toàn vận hành của hệ thống lưới điện đó là sự chung tay của người dân trên địa bàn Thủ đô Hà Nội
Làm gì để khỏi “méo mặt” với hóa đơn tiền điện mùa nắng nóng?
Để tránh "méo mặt" khi nhận hóa đơn tiền điện lúc thời tiết chuyển mùa nắng nóng, khách hàng nên kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí và rơi vào bậc thang giá cao.
Nhiều doanh nghiệp điều chỉnh phụ tải để tiết kiệm điện
Nhằm bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định và tin cậy thì việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là một trong những giải pháp nhằm giảm chi phí tiền điện của khách hàng sử dụng điện và giảm áp lực trong việc cung ứng, vận hành hiệu quả hệ thống điện. Một trong những chương trình đang được Tổng công ty điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thành công, đó là phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện điều chỉnh phụ tải điện (DR), đặc biệt là trong những khung giờ cao điểm.
EVNHANOI khuyến nghị cách sử dụng thiết bị điện đúng cách
Thủ đô Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng cao điểm, nhằm tiết kiệm điện, người dân chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ bằng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tránh chi phí hóa đơn tiền điện tăng cao vào các thời gian cao điểm nắng nóng.
Nắng nóng căng thẳng, EVNHANOI khuyến cáo tiết kiệm điện năng
Năm 2023, dự báo tình hình thời tiết sẽ có những diễn biến phức tạp, trong tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, nắng nóng gay gắt kéo dài trên diện rộng đã làm tiêu thụ điện tăng cao dẫn tới hệ thống điện miền Bắc nói chung và hệ thống điện thành phố Hà Nội nói riêng sẽ vận hành rất căng thẳng.
Xem thêm