Thể thao

Erik Ten Hag tự tin với những dự định tại "Nhà hát của những giấc mơ"

Minh Anh 08/04/2024 - 13:50

Erik ten Hag khẳng định Manchester United đang "tiến bộ" qua từng trận đấu vì ông cảm thấy tự hào sau trận hòa của đội trước Liverpool. Huấn luyện viên người Hà Lan tự tin là đội bóng đang đi đúng hướng trong mùa giải này.

Trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool để MU cầm hòa 2-2 khi đã kiểm soát gần như hoàn toàn trận đấu. Phát biểu trước báo chí, Erik ten Hag khẳng định, Manchester United đang "tiến bộ" qua từng trận đấu và ông cảm thấy tự hào.

Sau khi Luis Diaz đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 23, Man United đã có màn lội ngược dòng xuất sắc trong hiệp hai khi Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo lần lượt lập công. Một sai lầm cuối trận của Aaron Wan-Bissaka đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá khi Mohamed Salah đã thực hiện thành công quả 11m.

hinh-anh-06-04-2024-luc-09.15.jpeg
Erik ten Hag khẳng định Manchester United đang "tiến bộ" qua từng trận đấu.

Mặc dù đánh rơi điểm từ vị trí chiến thắng lần thứ ba trong tuần trước, Ten Hag vẫn cảm thấy "tự hào" về màn trình diễn của đội mình khi nói với BBC MOTD sau trận đấu: "Những cảm xúc rất lẫn lộn".

"Một mặt, tôi thất vọng vì chúng tôi đã mất điểm, 7 điểm trong một tuần sau khi giành được vị trí chiến thắng, nhưng chúng tôi phải tự trách mình vì đã mắc phải những sai lầm ngu ngốc. Mặt khác, tôi rất tự hào".

"Bạn thấy chúng tôi đang tiến bộ như thế nào và tiềm năng của đội hình này thật đáng kinh ngạc - tôi tự hào. Ở những khu vực quyết định, chúng tôi đã thua trận, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ, chúng tôi không tự tin để giành chiến thắng đấu tay đôi".

Dấu ấn lớn nhất của Ten Hag trong những năm qua tại Old Trafford là tính nguyên tắc trong mọi hành động, từ cá nhân đến tập thể của Manchester United.

Ten Hag không phải người làm việc chủ quan, mọi quyết định đều được đưa ra dựa trên những con số phân tích. Do đó, mỗi khi ông có nhận xét hay đưa ra lời khẳng định thì điều đó cũng có thể đúng. Nên nhiều người vẫn suy nghĩ, bỏ qua những thất bại, thì Jim Ratcliffe vẫn tin và dùng được vị huấn luyện viên này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Erik Ten Hag tự tin với những dự định tại "Nhà hát của những giấc mơ"