Thể thao

Ten Hag nhận hung tin trước đại chiến thành Manchester

Minh Anh 24/02/2024 - 06:52

Man Utd đang có thành tích tốt khi bất bại kể từ đầu năm 2024. Tuy nhiên, trước khi bước vào các trận derby Manchester thì HLV Erik ten Hag phải nhận tin không vui là ngôi sao chủ chốt Rasmus Hojlund bị chấn thương nghiêm trọng.

Premier League đang bước vào giai đoạn quan trọng và các đội bám rất sát nhau trên bảng xếp hạng. Ba đội ở vị trí cao nhất là Liverpool, Man City và Arsenal.

Sau những khủng hoảng từ đầu mùa giải 2023/24, Man Utd đã có những tiến bộ rõ rệt. Họ đang bất bại kể từ đầu năm 2024. Trong đó có bốn chiến thắng, để trở lại top 6 Ngoại hạng Anh. Thầy trò Ten Hag vẫn còn kém vị trí thứ tư của Aston Villa 8 điểm, khi hai đội sẽ đụng độ ở vòng 24.

ten-hang3.jpg
Cuộc đua top 4 đang rất căng thẳng.

Theo HLV Erk Ten Hag thời gian chểnh mảng của đầu mùa giải Premier league đã qua. Còn giờ mọi thứ đã khác, Man Utd sẽ thắng mọi trận còn lại của mùa giải, và muốn cầu thủ phải thi đấu như các trận chung kết.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã bất ngờ nhận hung tin trước những vòng đấu vô cùng quan trọng. Đó là ngôi sao chủ chốt Rasmus Hojlund bị chấn thương và có nguy cơ phải bỏ lỡ trận derby Manchester và các trận đấu với Nottingham Forest và Everton trong thời gian tới.

Ten Hag chắc chắn phải đối mặt với cơn đau đầu không hề nhẹ khi mới nhất Luke Shawcũng phải nghỉ thi đấu vài tháng, trong khi Lisandro Martinez sẽ không trở lại cho đến tháng Tư.

ten-hang.jpg
Man Utd gặp tổn thất khi ngôi sao chủ chốt Rasmus Hojlund sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Fulham, Man City và Everton vì chấn thương.

Điều này có nghĩa là Ten Hag sẽ không có 3 suất đá chính rõ ràng trong những tuần tới. Chấn thương của Hojlund càng trầm trọng hơn do Anthony Martial không sẵn sàng, cầu thủ người Pháp phải nghỉ thi đấu vài tháng trước khi bình phục sau ca phẫu thuật háng vào tháng Giêng.

Chiến lược gia người Hà Lan sẽ không có nhiều lựa chọn ở cả hàng công lẫn khu vực trung lộ. Điều này khiến những toan tính từ đầu năm mới của Ten Hag có nguy cơ phải thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ten Hag nhận hung tin trước đại chiến thành Manchester