'Em gái trà xanh' làm điên đảo cuộc tình của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh

Minh Khang| 29/07/2022 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phim tâm linh ra mắt đúng dịp Rằm Tháng 7 - Duyên Ma vừa tung trailer, 'chuyện tình ma' giữa Ngọc Trinh và Kiều Minh Tuấn chưa gì đã gặp trắc trở?

Sau nhiều lần "tung thính", phim điện ảnh Duyên Ma vừa ra mắt trailer chính thức và bật mí nhiều tình tiết thú vị. Đoạn giới thiệu của phim không quên chiêu đãi người xem loạt khoảnh khắc "tình bể bình" trên màn ảnh của bộ đôi Ngọc Trinh - Kiều Minh Tuấn. 

Bên cạnh trailer, hai diễn viên chính cũng chia sẻ những cảm nhận về nhau trong lần hợp tác lần này. Đặc biệt, sự xuất hiện của "trà xanh" trong chuyện tình của cặp đôi cũng góp phần làm nên sự thú vị cho nội dung phim.

'Em gái trà xanh' xen vào cuộc tình của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh, chuyện gì đây? Ảnh 1

Nội dung chính của phim xoay quanh câu chuyện chàng "ma mới" Minh (Kiều Minh Tuấn) bất ngờ trở thành vong hồn cơ nhỡ và được Ngọc (Ngọc Trinh) nhận nuôi. Mọi chuyện đáng lẽ sẽ không có gì bất thường nếu "ma mới" Minh đem lòng yêu Ngọc khiến cho mọi sóng gió được khơi nguồn. 

'Em gái trà xanh' xen vào cuộc tình của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh, chuyện gì đây? Ảnh 2

Trailer phim đưa khán giả đến những tình huống "ma cũ, ma mới", những câu triết lý duyên dáng của gia đình ma. Trailer chính thức của Duyên Ma cũng không quên chiêu đãi khán giả những màn tương tác "ngọt lịm" của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh.

Nói về cách để ghi hình thành công những cảnh "chung đôi" với đàn anh, Ngọc Trinh cho biết: "Anh Tuấn là một bạn diễn khiến cho Trinh luôn cảm thấy an tâm và thoải mái. Diễn nhiều đoạn tình cảm với anh ấy không khó đâu, tụi Trinh chỉ cần 1 - 2 shot là xong rồi. Trinh thích nhất cảnh hai đứa ôm nhau, diễn như hai đứa bạn vậy".

Xem thêm tại:Bị Nhã Phương tò mò 'chuyện nhạy cảm' với Tiến Luật, Thu Trang nghe được liền trả lời thế này!

'Em gái trà xanh' xen vào cuộc tình của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh, chuyện gì đây? Ảnh 3
'Em gái trà xanh' xen vào cuộc tình của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh, chuyện gì đây? Ảnh 4

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn dành lời khen cho năng lực của Ngọc Trinh và đánh giá rằng cô nàng có nhiều tiềm lực diễn xuất với lợi thế ngoại hình, cách khai thác tâm lý tự nhiên. Nam diễn viên không quên nói thêm: "Hình mẫu cô nàng ngổ ngáo nhưng lanh lợi của Ngọc Trinh là một hình tượng thú vị trên màn ảnh".  

Ngoài ra, để thêm phần kịch tính, trailer Duyên Ma còn bật mí nhân vật Bạch Cát (Quỳnh Anh) hóa thành "ma nữ trà xanh" chính hiệu. Thế nhưng, câu nói "tôi sẽ không bao giờ yêu cô đâu" gây nhiều đồn đoán rằng liệu có hay không mối quan hệ nảy sinh giữa Ngọc Trinh và Quỳnh Anh?

'Em gái trà xanh' xen vào cuộc tình của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh, chuyện gì đây? Ảnh 5

Có thể nói, khoan bàn đến nội dung, việc đưa chất liệu hài vào một bộ phim tâm linh như Duyên Ma là sự mạo hiểm với bộ đôi đạo diễn Khánh Toàn - Tâm Nguyễn khi chưa nhiều phim Việt liên quan khai thác trực diện khía cạnh này.

Phim điện ảnh Duyên Ma thuộc thể loại kinh dị - hài - tình cảm, dự kiến ra mắt vào dịp Rằm Tháng 7 tới. Bên cạnh diễn xuất chính của Ngọc Trinh - Kiều Minh Tuấn, phim còn quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên có tiếng của Vbiz như La Thành, Phi Phụng, Hải Triều, Lê Lộc,...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Em gái trà xanh' làm điên đảo cuộc tình của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh