Dùng côn nhị khúc đánh chết nhân viên quán bia

Ngọc Khánh| 21/11/2018 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do có mâu thuẫn từ trước với nhân viên quán bia, Vũ và Quân đến quán ăn nhậu sau đó dùng hung khí đánh chết nam nhân viên.

Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang mới đây đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thanh Quân (1984), ngụ ấp Xuân Điền, xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cùng Vũ Tăng Anh Vũ (1990), ngụ ấp 1, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai về tội danh Giết người.

Bị hại trong vụ án là Đoàn Khắc Huy (1998), ngụ ấp Phú Mỹ B, xã Hậu Mỹ Phú, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Dùng côn nhị khúc đánh chết nhân viên quán bia

Hình minh họa

Theo cáo trạng, khoảng 16 giờ ngày 26/5/2018, Nguyễn Thanh Quân cùng Vũ Tăng Anh Vũ đến quán Đồng Diều 3 thuộc xã Phú An, huyện Cai Lậy để uống bia và tìm Đoàn Khắc Huy (nhân viên quán) để giải quyết mâu thuẫn trước đó.

Sau khi uống bia được một lúc, Vũ từ trên gác đi đến chỗ của anh Huy đang ngồi tại quầy tiếp thực của quán và lấy côn nhị khúc đã giấu trong người đánh vào đầu Huy liên tiếp 07 cái.

Quân cũng chạy đến cầm 1 ly thủy tinh  đánh  vào vùng đầu bên trái của Huy.

Ngay sau đó, nhân viên của quán can ngăn, khống chế, bắt giữ Quân, Vũ giao cho Công an. Đoàn Khắc Huy được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, thành phố Hồ Chí Minh, đến 6h ngày 29/5/2018 thì Huy tử vong.

Căn cứ vào những tài liệu có trong hồ sơ vụ án và lời khai của các bên liên quan tại phiên sơ thẩm, HĐXX tuyên phạt bị cáo Vũ Tăng Anh Vũ tù chung thân, bị cáo Nguyễn Thanh Quân mức án 20 năm tù về tội danh đã truy tố.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng côn nhị khúc đánh chết nhân viên quán bia