Đức Phúc lột xác như soái ca Hàn Quốc sau phẫu thuật thẩm mỹ

Hà Thu| 30/07/2017 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả showbiz Việt xôn xao với hình ảnh được cho là của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Câu chuyện Đức Phúc, Quán quân Giọng hát Việt 2015 quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc được cả showbiz Việt quan tâm. Ngay từ khi trở thành Quân quân The Voice 2015, ngoại hình của Đức Phúc được nhiều người đem ra bình luận nhiều nhất, cả khen và chê. Trái với tuyên bố ban đầu sẽ không phẫu thuật thẩm mĩ mà chỉ tập trung vào giọng hát, Đức Phúc gây bất ngờ cho nhiều người khi mới đây chính thức thông báo trên trang cá nhân rằng bản thân anh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Đức Phúc lột xác như soái ca Hàn Quốc sau phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh Đức Phúc trong đoạn video đang được cư dân mạng chia sẻ

Theo nam ca sĩ chia sẻ thì sau 2 năm tập luyện và giảm cân, dù ngoại hình đã thay đổi đáng kể nhưng vẫn có nhiều ý kiến khiến anh tự ti về ngoại hình và nhiều lúc bị tổn thương, nhất là tổn thương đến gia đình khiến anh không thể chịu đựng được. Vì thế, sau thời gian suy nghĩ và được sự đồng cảm, ủng hộ của “sư phụ” Mỹ Tâm, Đức Phúc quyết định đăng ký một chương trình thẩm mỹ của Hàn Quốc để thay đổi ngoại hình của mình. 

Và mới đây, một đoạn video được truyền nhau trên mạng xã hội mà nhiều người cho rằng là Đức Phúc khi hát live bản hit Ánh nắng của anh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nếu đây thực sự là Đức Phúc thì đúng như nhiều người trong giới showbiz chia sẻ đây là một cuộc lột xác ngoạn mục, một sự thay đổi vượt bậc về nhan sắc. Từ một anh chàng mũm mĩm, Đức Phúc bây giờ chẳng khác nào chàng soái ca đúng chuẩn Hàn Quốc.

Đức Phúc lột xác như soái ca Hàn Quốc sau phẫu thuật thẩm mỹ

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc phải trải qua chuỗi ngày ép cân vô cùng cực khổ. Sau khi thực hiện quá trình tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt và giảm từ 75kg xuống còn 61kg, gương mặt và thân hình Quán quân Giọng hát Việt 2015 hốc hác hơn rất nhiều

Đức Phúc lột xác như soái ca Hàn Quốc sau phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Phúc khi đăng quang The Voice 2015

Một người anh trong nghề đã chia sẻ ngay sau hình ảnh mới của Đức Phúc: “Ai cũng nên làm điều khiến họ cảm thấy hạnh phúc, vì ta chỉ được sống một lần. Cá nhân mình chưa bao giờ khuyến khích chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, song cũng không phản đối, vì mình tôn trọng quan điểm cá nhân và hiểu tính chất của showbiz Việt. Mọi người đều nói tài năng và phẩm chất là quan trọng nhất, song tất cả sao lớn đều có ngoại hình bắt mắt và dễ chịu. Nếu vẻ ngoài giúp Phúc tự tin hơn vào chuyên môn, việc em làm đẹp là điều đáng ủng hộ”.

Hay như chia sẻ của siêu mẫu Xuân Lan rằng dù cô chưa biết nhiều về Đức Phúc nhưng phải thừa nhận rằng sự thay đổi này của Đức Phúc là “khác biệt và thành công nhất trong lịch sử thẩm mỹ mà tôi từng biết”.

Nói như Nguyễn Trần Trung Quân: “Giờ thì cả facebook sốc ngửa về khuôn mặt em. Dù thế nào thì anh thực sự rất nể phục về sự quyết tâm giảm cân, cố gắng vượt qua ca phẫu thuật thẩm mĩ để hoàn thiện bản thân mình hơn của em”. Và hầu hết các nghệ sĩ, fan hâm mộ đều gửi lời chúc mừng đến Đức Phúc. 

Về phía Đức Phúc, hiện tại thì quán quân The Voice chưa muốn bình luận về đoạn video trên.

Video Đức Phúc hát Ánh nắng của anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức Phúc lột xác như soái ca Hàn Quốc sau phẫu thuật thẩm mỹ