Dụ dỗ bé gái 9 tuổi đưa ra vườn chuối xâm hại

T.T| 16/03/2019 09:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường đi chợ về, gặp bé gái 9 tuổi, Trình đã dụ dỗ rồi đưa bé ra vườn chuối giở trò đồi bại.

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã khởi tố bị can Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để làm rõ hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra, khoảng 11h30 ngày 24/2, trên đường đi bán thịt lợn về đến khu vực nghĩa trang liệt sĩ xã Hợp Đồng (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) thì Trình gặp cháu V.N.Q (9 tuổi, trú xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ) đi học thêm tiếng Anh về.

Lúc này, thấy đường vắng vẻ, Trình nổi máu tà dâm nên đã lại gần và giả vờ nói là người quen được bố mẹ cháu nhờ đến đón cháu rồi Trình ép cháu Q. lên xe, chở đến vườn chuối cách nhà cháu Q. khoảng 5 km (thuộc xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ) và xâm hại tình dục khiến nạn nhân bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín, rạn xương tay phải, gãy răng hàm dưới.

Dụ dỗ bé gái 9 tuổi đưa ra vườn chuối xâm hại

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh trên đường di chuyển khi Trình đưa cháu Q. đến vườn chuối để xâm hại

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Trình lên xe máy bỏ đi. Gia đình cháu Q. sau đó đã trình báo sự việc đến cơ quan Công an. Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an đã xác định Trình là nghi phạm duy nhất và tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Trình đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Trình đã có tiền án về tội cướp giật tài sản ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) vào năm 2007. Đến tháng 4/2013, Trình được ra tù và trở về huyện Chương Mỹ sinh sống. Trình có vợ và 2 con, làm nghề bán thịt lợn. Trình cũng là đối tượng trong diện quản lý, theo dõi của Công an huyện Chương Mỹ.

Hiện Công an huyện Chương Mỹ đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ dỗ bé gái 9 tuổi đưa ra vườn chuối xâm hại