Thể thao

ĐT Việt Nam bắt đầu hành trình tại ASIAN Cup

Minh Anh 05/01/2024 - 10:45

Vào lúc 6h00 sáng nay (5/1), các thành viên đội tuyển Việt Nam đã di chuyển từ trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) để di chuyển sang Doha (Qatar). Cả đội đang có phong độ, tinh thần tốt nhất để bước vào hành trình mới của năm 2024.

Tại sân bay quốc tế Nội Bài, thủ tục và ký gửi hành lý dành cho đội tuyển Việt Nam được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, đem đến sự thoải mái cho thầy trò Troussier.

Theo kế hoạch chuyến bay của đội tuyển Việt Nam cất cánh lúc 8h30, bay thẳng từ Hà Nội đến Doha và dự kiến có hạ cánh lúc 17h00 cùng ngày (giờ Việt Nam), tức 13h00 theo giờ địa phương.

dsa.jpg
ĐT Việt Nam bay sang Doha (Qatar) bắt đầu hành trình mới tại ASIAN Cup 2023.(Ảnh: VFF)

Trong thời gian 8 ngày tập huấn, hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho ASIAN Cup 2023, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu kín với Kyrgyzstan vào ngày 9/1, trước khi chốt lại danh sách chính thức gồm 26 cầu thủ vào ngày 13/1.

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D và sẽ thi đấu ra quân gặp Nhật Bản ngày 14/1, tiếp đó lần lượt đấu Indonesia ngày 19/1 và Iraq ngày 24/1.

Tại buổi họp báo, vị cầm quân người Pháp đã tin tưởng: "Chúng ta cần chờ đợi những điều tích cực. Rất nhiều người ước Philippe Troussier nghỉ việc, rất nhiều người không ủng hộ đội tuyển. Nhưng nó chỉ làm chúng tôi thêm mạnh mẽ hơn. Cầu thủ biết, và họ luôn phản hồi lại được sự kỳ vọng của tôi. Họ nỗ lực làm thế nào để bảo vệ màu cờ sắc áo.

Tôi tin họ, họ bảo vệ tôi. Cùng nhau, chúng tôi sẽ giành những kết quả cao nhất. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ, vì họ nỗ lực hết sức mỗi ngày. Họ không phải ngôi sao, nhưng cùng nhau, với sự đoàn kết, chúng tôi sẽ cố gắng hết mức".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam bắt đầu hành trình tại ASIAN Cup