Thể thao

ĐT Nhật Bản có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trước trận gặp Việt Nam

Minh Anh 13/01/2024 - 06:50

Do nhiều lý do, ĐT Nhật Bản đã không triệu tập đầy đủ các ngôi sao thi đấu tại châu Âu vào đúng dịp hội quân. Nhưng trước ngày gặp ĐT Việt Nam hai ngày, đoàn quân của HLV Moriyasu đã có đầy đủ quân số cả về chất và lượng.

ĐT Nhật Bản đã công bố danh sách triệu tập có tới 20 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu để phục vụ thi đấu tại Asian Cup 2024. Tuy nhiên, do lịch tại các CLB khác nhau nên khi hội quân nhiều người đã không về kịp.

nhat0.jpg
Nhật Bản gần như có được đầy đủ lực lượng mạnh nhất trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Phải đến ngày 8/1, toàn bộ 26 cầu thủ trong danh sách của "Samurai Xanh" mới có thể hội quân đầy đủ tại Qatar. Tại đây cũng có 4 cầu thủ không thể tham dự là Itakura, Kubo, Kaoru Mitoma và Tomiyasu khi họ gặp phải những chấn thương khác nhau.

Nhưng đến sáng ngày 12/1, trước trận gặp ĐT Việt Nam 2 ngày, ĐT Nhật Bản đã đón nhận những tin vui khi toàn bộ các cầu thủ đều khoẻ mạnh và chính thức bước vào tập luyện.

Ngôi sao duy nhất của ĐT Nhật Bản vẫn chưa thể xỏ giày ra sân tập là Kaoru Mitoma. Tiền đạo đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Brighton đã dính chấn thương trước đó và không rõ khi nào mới có thể bình phục để thi đấu ở Asian Cup.

Như vậy có thể nói, Nhật Bản đã có được lực lượng mạnh nhất trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Đặc biệt là sự trở lại của ngôi sao số 1 và cũng đắt giá nhất là Takefusa Kubo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Nhật Bản có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trước trận gặp Việt Nam