"Drag Me Down" của One Direction ra mắt ấn tượng trên Billboard Hot 100

Hà Thu| 12/08/2015 09:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Single đầu tiên của One Direction có tên “Drag Me Down” vừa có màn ra mắt ấn tượng khi vươn lên vị trí thứ 3 trong top 10 của Billboard Hot 100 tháng 8 kể từ khi Zay Malik rời khỏi nhóm vào hồi tháng 3 vừa qua.

Mới đây, trên BXH Billboard Hot 100  tháng 8 vừa có chủ mới với vị trí No.1 thuộc về ca khúc "Can't Feel My Face" của The Weeknd, anh chàng “hát live như hát đĩa”. Cách đây 3 tuần, ca khúc này của The Weeknd đứng ở vị trí số 2, sau “Cheerleader” của OMI.

Vậy là sau 3 tuần, The Weeknd cũng đã có được No.1 Hot 100 đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Còn "Cheerleader" (OMI) ngậm ngùi lùi xuống vị trí thứ 2 sau 4 tuần chễm chệ trên ngai vàng. 

Top 10 Billboard Hot 100 tháng 8

"Can't Feel My Face" - The Weeknd dẫn đầu top 10 Billboard Hot 100 

Màn hoán đổi đáng chú hơn cả trên top đầu chính là single đầu tiên của One Direction kể từ khi Zayn Malik rời nhóm vào hồi tháng 3 vừa qua mang tên “Drag Me Down”. Sau thời gian hụt hẫng vì thiếu đi Zayn Malik, 4 thành viên còn lại của One Direction đã trở lại với sân khấu âm nhạc và có màn ra mắt ấn tượng với single đầu tiên này khi nó vươn lên vị trí No.3 trên BXH Billboard Hot 100 tháng 8.

"Drag Me Down"- One Direction

Với thành tích này, bộ tứ One Direction đã đánh bại hit "Sugar" của Maroon 5 để trở thành chủ nhân single có màn ra mắt khủng nhất từ đầu năm 2015 đến nay. Đây đồng thời cũng là single có doanh số tuần đầu cao nhất trong sự nghiệp One Direction. "Drag Me Down" là single chính từ album thứ 5 dự kiến phát hành trong năm nay của One Direction.

One Direction chỉ còn 4 thành viên sau khi Zayn Malik rút khỏi nhóm vào hồi tháng 3

Dưới đây là danh sách trong top 10 của Billboard Hot 100 tháng 8:

1. "Can't Feel My Face" - The Weeknd

2. "Cheerleader" – OMI

3. "Drag Me Down" - One Direction

4. "Watch Me" – Silento

5. "Lean On" - Major Lazer & DJ Snake ft. MØ

6. "Bad Blood" - Taylor Swift ft. Kendrick Lamar

7. "Fight Song" - Rachel Platten

8. "See You Again" - Wiz Khalifa ft. Charlie Puth

9. "Trap Queen" - Fetty Wap

10. My Way" - Fetty Wap ft. Monty

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Drag Me Down" của One Direction ra mắt ấn tượng trên Billboard Hot 100