Giáo dục

Đông kín người tại quảng trường Lam Sơn tiếp sức cho nhà leo núi Lê Xuân Mạnh

Thành Phan 08/10/2023 09:46

Từ sáng sớm ngày 8/10, điểm cầu truyền hình tại quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) đã vô cùng náo nhiệt, bởi hàng nghìn học sinh, thầy cô giáo cùng người dân tới đây gửi lời chúc chiến thắng tới nhà leo núi Lê Xuân Mạnh.

Đúng 8 giờ 30 phút sáng, trận chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia mới chính thức được bắt đầu, nhưng ngay từ sáng sớm không khí của trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 23 đã rất náo nhiệt tại điểm cầu truyền hình TP Thanh Hóa.

20231008_081848.jpg
20231008_082027.jpg
Hàng nghìn học sinh, thầy cô giáo và người dân xứ Thanh tiếp sức cho Lê Xuân Mạnh

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 23 với sự tham gia của 4 "nhà leo núi" ngang tài, ngang sức: Lê Xuân Mạnh (Trường THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa), Nguyễn Việt Thành (Trường THPT Sóc Sơn, Hà Nội), Nguyễn Minh Triết (Trường THPT chuyên Quốc học - Thừa Thiên Huế), Nguyễn Trọng Thành (Trường THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng).

Trước giờ cuộc thi chính thức diễn ra, nhiều tiết mục văn nghệ do học sinh các trường ở TP Thanh Hóa biểu diễn đã được gửi đến khán giả.

Tại điểm cầu quảng trường Lam Sơn - biểu tượng của thành phố Thanh Hóa, ngoài các bạn cổ động viên là học sinh của Trường THPT Hàm Rồng, còn có đông đảo học sinh trong tỉnh và người dân cũng đến cổ vũ cho Lên Xuân Mạnh, tất cả đều rất nhiệt huyết, hào hứng, vui vẻ để truyền tinh thần và động lực đến cho Mạnh tự tin, chiến thắng.

chung_ket_olympia2.jpg
Các đại biểu về dự và cổ vũ cho nhà leo núi Lê Xuân Mạnh

Liên tục những tiếng đồng thanh hô vang "Xuân Mạnh - bình tĩnh - tự tin - chiến thắng” mà các cổ động viên liên tục khuấy động để gửi gắm tạo sức mạnh và niềm tin cho Mạnh trong trận chung kết.

Các tuyến đường xung quanh quảng trường đã được lực lượng chức năng trực chốt để đảm bảo điểm cầu truyền hình diễn ra an toàn.

Một số hình ảnh ghi nhận tại điểm cầu truyền hình quảng trường Lam Sơn Thanh Hóa:

chung_ket_olympia3.jpg
chung_ket_olympia7.jpg
chung_ket_olympia8.jpg
chung_ket_olympia.jpg
chung_ket_olympia5.jpg
chung_ket_olympia10.jpg
chung_ket_olympia12.jpg
chung_ket_olympia13.jpg
chung_ket_olympia14.jpg
chung_ket_olympia15.jpg
chung_ket_olympia16.jpg
20231008_082420.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đông kín người tại quảng trường Lam Sơn tiếp sức cho nhà leo núi Lê Xuân Mạnh