Diva Hà Trần ngồi ghế nóng tại vòng Gala 2 Vietnam Idol 2015

Hà Thu| 03/06/2015 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diva Hà Trần sẽ về nước để ngồi ghế nóng trong đêm Gala 2 của Vietnam Idol 2015 cùng với đạo diễn Quang Dũng và nhạc sỹ Thanh Bùi.

Kết thúc vòng Gala 1 vừa diễn ra tuần trước, cô em út của Vietnam Idol Khánh Tiên đã phải nói lời chia tay với chương trình, chỉ còn lại 7 thành viên tiếp tục vào vòng Gala 2 sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần này (ngày 7/6). Các thí sinh của chương trình sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm thi với chủ đề “Những ca khúc được yêu thích nhất trong 5 năm trở lại đây”.

Diva Hà Trần ngồi ghế nóng tại vòng Gala 2 Vietnam Idol 2015

Bên cạnh hai nhân vật quen thuộc là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sỹ Thanh Bùi, ngồi trên ghế nóng lần này còn có diva Hà Trần. Sau 10 năm định cư và hoạt động âm nhạc tại thị trường hải ngoại, Hà Trần cho biết chị rất háo hức khi được mời về nước chấm thi Vietnam Idol.

“Tôi là một khán giả của cả American Idol và Vietnam Idol nhiều năm qua. Việc nhận lời tham gia chương trình tại Việt Nam là một niềm vui với tôi. Tôi cảm thấy thích thú khi có cơ hội tiếp xúc với các bạn trẻ đam mê âm nhạc và nhiều khả năng họ sẽ trở thành đồng nghiệp của tôi trong tương lai. Tôi biết Thu Minh vừa sinh em bé nên rất mừng cho cô bạn nhưng hơi tiếc vì không được ngồi ghế nóng chung với cô ấy. Tôi và Thu Minh bằng tuổi và có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau", Hà Trần chia sẻ.

Diva Hà Trần ngồi ghế nóng tại vòng Gala 2 Vietnam Idol 2015

Trước đó, nữ ca sỹ từng đảm nhiệm vị trí giám khảo cuộc thi Sao Mai 2008. Với Vietnam Idol 2015, diva Hà Trần chưa có thời gian gặp gỡ các thí sinh nhưng đã theo dõi chương trình qua báo chí và hỏi han các đồng nghiệp như Bằng Kiều, Thu Minh, đạo diễn Quang Dũng, nhạc sĩ Quốc Trung, Huy Tuấn.

Nữ ca sỹ chia sẻ với báo chí: "Các giám khảo khác đều đánh giá top 7 có tư duy âm nhạc tốt, nhiều tiềm năng, đa dạng về thể loại và thẩm mỹ âm nhạc cấp tiến. Với phiên bản Idol thì hầu hết thí sinh đều bắt đầu từ đam mê và chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng thanh nhạc. Nhưng tôi nghĩ cảm xúc tươi mới là điều đáng quý nhất ở các bạn trẻ còn kỹ thuật thanh nhạc thì có thể học được sau”.

Trong những ngày tới, nữ diva sẽ dành thời gian gặp gỡ, làm việc trực tiếp với top 7 Vietnam Idol 2015 để đưa ra những lời khuyên cụ thể với từng thí sinh, giúp họ bổ sung những nhược điểm về cảm xúc và kỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diva Hà Trần ngồi ghế nóng tại vòng Gala 2 Vietnam Idol 2015