Đình chỉ công tác thầy giáo tiểu học ở TP.HCM vì đánh học sinh

Đặng Hà| 02/10/2018 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 2/10, thầy N.P.Q., giáo viên chủ nhiệm tại lớp 5, Trường tiểu học Lương Thế Vinh (Gò Vấp, TPHCM) bị đình chỉ công tác vì hành vi đánh học sinh.

Theo VOV.VN, sáng nay (2/10), Phòng GD-ĐT quận Gò Vấp, TP.HCM đã làm việc với hiệu trưởng của hơn 100 trường học trên địa bàn quận để thông tin về  vụ việc bạo lực xảy ra tại Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, đồng thời yêu cầu hiệu trưởng các trường về quán triệt lại với toàn thể giáo viên để tránh xảy ra trường hợp tương tự. 

Đình chỉ công tác thầy giáo tiểu học ở TP.HCM vì đánh học sinh

Trường Tiểu học Lương Thế Vinh. Ảnh nguồn Interneter.

Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo phòng GD-ĐT quận Gò Vấp xoay quanh vấn đề thầy giáo Q – giáo viên chủ nhiệm lớp 5/2 của Trường Tiểu học Lương Thế Vinh ở quận Gò Vấp đã bị phụ huynh phản ánh vì có hành vi tát vào mặt, đá mông học sinh trong quá trình giảng dạy khiến các em hoảng sợ. Theo đó, Phòng GD-ĐT đã yêu cầu Trường Tiểu học Lương Thế Vinh ngay lập tức đình chỉ công tác đối với thầy giáo có hành vi vi phạm.

Theo ông Nguyễn Thanh Thủy -  Trưởng Phòng GD-ĐT quận Gò Vấp, mặc dù có thâm niên giảng dạy nhưng hành vi của thầy Q. là rất khó chấp nhận, vì vậy sẽ có mức kỷ luật nghiêm để răn đe. “Phòng GD-ĐT quận cũng đã yêu cầu trường báo cáo vụ việc và chúng tôi cũng đã yêu cầu trường đình chỉ ngay công tác giảng dạy của thầy giáo Q. và tiến hành các thủ tục xem xét kỷ luật. Về phía Phòng GD-ĐT quận, chúng tôi cũng tham mưu với UBND quận xem xét trách nhiệm của tập thể ban giám hiệu Trường Tiểu học Lương Thế Vinh trong việc quản lý giáo viên”, ông Nguyễn Thanh Thủy thông tin.

Đại diện phòng giáo dục cũng cho biết thêm, ngay sau khi nắm thông tin sự việc, Phòng GD-ĐT quận Gò Vấp đã làm việc với thầy Q. và thầy đã thừa nhận hành vi của mình.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ công tác thầy giáo tiểu học ở TP.HCM vì đánh học sinh