Điều tra nghi án bé gái 4 tuổi tử vong với nhiều vết thương trên người

Hồng Nam| 19/06/2018 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan điều tra Công an TP. Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) đang giữ nghi phạm là Nguyễn Phan Phi Long 2 để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái N.T.H. (4 tuổi, ngụ TP. Vĩnh Long).

Mấy ngày nay trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt thông tin một bé gái 4 tuổi ở TP. Vĩnh Long (Vĩnh Long) tử vong với nhiều vết thương trên người. Theo thông tin lan truyền thì một người đàn ông ở TP.Vĩnh Long có gửi con gái 4 tuổi cho một người bạn giữ, sau đó đứa trẻ đã chết với nhiều vết thương trên người. Thông tin cũng cho biết hai vợ chồng người bạn có liên quan đến cái chết của đứa bé trên.

Chiều ngày 19/6, nguồn tin riêng cho biết, cơ quan điều tra Công an TP. Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) đang giữ nghi phạm là Nguyễn Phan Phi Long 2 để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái N.T.H. (4 tuổi, ngụ TP.Vĩnh Long).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 ngày trước, bé H. được cha ruột là anh Nguyễn Hữu Duyên (30 tuổi, ngụ P2, TP.Vĩnh Long) rước từ nhà ngoại ở tỉnh Cà Mau lên TP. Vĩnh Long ở.

Sau đó, anh Duyên đưa con gái đến nhà người bạn là Nguyễn Phan Phi Long 2 (29 tuổi, ngụ P3, TP.Vĩnh Long) gửi trông hộ. Đến ngày 16.6, bất ngờ gia đình nhận được tin báo, bé H. đang nhập viện cấp cứu.

Ông Nguyễn Minh Đức (50 tuổi, ông nội bé H.) cho biết, nhận được tin báo, gia đình đến ngay bệnh viện thì nhận được tin đau lòng là bé H. đã tử vong. Vụ việc ngay sau đó được mọi người trình báo cơ quan chức năng. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cơ thể bé H. có nhiều vết thương nghi bị bạo hành.

Được biết, cha mẹ bé H. đã ly hôn từ khoảng hai năm trước. Sau khi ly hôn, bé H. được bà ngoại ở phường 5 (TP. Cà Mau, Cà Mau) đón về chăm sóc. Bé H. vừa được rước từ Cà Mau lên TP. Vĩnh Long để tổ chức sinh nhật. Tuy nhiên, còn hai ngày nữa mới đến ngày tổ chức sinh nhật thì bé H. tử vong.

Hiện cơ quan điều tra đang lấy lời khai nghi phạm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nghi án bé gái 4 tuổi tử vong với nhiều vết thương trên người