Diễn viên Thương Tín đột quỵ nhập viện cấp cứu tại bệnh viện quận 12

Minh Anh| 26/02/2021 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên Facebook của NS Hồng Vân mới đây đã chia sẻ lại bài viết của MC Phạm Anh về việc diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở khoa Cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12).

Diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng màn ảnh nhỏ của Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Sau khi thành công với sân khấu cải lương, ông bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và được mọi người yêu mến qua nhiều vai diễn. 

tin4.jpg
Một số bộ phim nổi tiếng ông tham gia như: "Ván bài lật ngửa", "Biệt động Sài Gòn", "Chiến trường chia nửa vầng trăng", "Trà hoa nữ", "Bước qua quá khứ"...a

Khởi đầu sự nghiệp từ bộ môn nghệ thuật cải lương nhưng anh được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực điện ảnh. Tính đến nay, nam diễn viên đã thủ vai gần 200 bộ phim.

Một số bộ phim anh tham gia như: "Ván bài lật ngửa", "Biệt động Sài Gòn", "Chiến trường chia nửa vầng trăng", "Trà hoa nữ", "Bước qua quá khứ"...

tin2.jpg
Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, sinh năm 1956 tại Phan Rang.

Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín bất ngờ kết hôn vào năm 58 tuổi với một cô gái trẻ. Cuộc hôn nhân với vợ kém 32 tuổi và con gái của nam diễn viên luôn được nhiều người quan tâm.

Cũng từ thời điểm đó, ông cũng ít tham gia các bộ phim truyền hình và chuyển về sinh sống cùng gia đình tại Ninh Thuận. 

tin5.jpg
Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín bất ngờ kết hôn vào năm 58 tuổi với một cô gái trẻ.

Bất ngờ, trên Facebook của NS Hồng Vân mới đây đã chia sẻ lại bài viết của MC Phạm Anh về việc diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở khoa Cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12).

Hiện tại, sức khỏe của nam diễn viên rất yếu nhưng bệnh viện chưa liên hệ được với người nhà. Thông qua bài viết này, MC Phạm Anh cũng như các anh em nghệ sĩ mong người thân có thể đến bệnh viên sớm để giúp diễn viên Thương Tín.

tin3.jpg
NS Hồng Vân mới đây đã chia sẻ lại bài viết của MC Phạm Anh về việc diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở khoa Cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn.

Bất kì thông tin về người nhà diễn viên Thương Tín, xin liên hệ với Facebook MC Phạm Anh hoặc liên hệ qua số điện thoại 0909886870.

Đến trưa nay, gia đình của nam diễn viên Thương Tín tại Ninh Thuận đã nhận được tin, đang bắt xe vào Sài Gòn gấp.

tin.jpg
Khán giả ai nấy đều xót xa, lo lắng cho sức khoẻ của nam diễn viên
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Thương Tín đột quỵ nhập viện cấp cứu tại bệnh viện quận 12