NSND Hoàng Dũng qua đời

Minh Anh| 14/02/2021 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/2 (mùng 3 Tết), NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào lúc 14h15 phút tại Bệnh viện Huyết học Trung ương sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi.

Thông tin NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng xót xa. Ông có thời gian dài chiến đấu và chữa trị tích cực nhưng đã không qua khỏi.

hoang3.jpg
NSND Hoàng Dũng qua đời, hưởng thọ 65 tuổi

Hiện tại, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời vĩnh biệt người nghệ sĩ tài hoa và chia buồn sâu sắc với gia đình NSND Hoàng Dũng. BTV Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Chú ơi, cháu yêu chú lắm. Cháu biết có ngày này mà cháu đau quá".

Dù ở tuổi 64 nhưng NSND Hoàng Dũng vẫn rất bận rộn và gần đây tham gia tới 3 dự án phim (Gái già lắm chiêu V, Hồ sơ cá sấu và Trở về giữa yêu thương). Tuy Hồ sơ cá sấu và Trở về giữa yêu thương đang phát sóng nhưng phim vẫn đang quay gối đầu các tập.

dung2.jpg
Ông có thời gian dài chiến đấu và chữa trị tích cực nhưng đã không qua khỏi.

Trong lần cuối cùng lộ diện trước công chúng vào tháng 12/2020, NSND Hoàng Dũng chia sẻ: "Tôi cũng cố gắng duy trì sức khỏe nhưng nhiều khi chỉ nói bằng mồm chứ không thực hiện được, ai cũng thế mà! Làm công việc là nghề nghiệp của mình, lại là đam mê của mình nên nhiều khi làm xong mới thấy mệt còn khi đi làm phim thì quên hết.

Hiện tôi đang bị viêm cơ, ngay giờ phút này nếu ho chút cũng đau, lắm hôm tôi chỉ ngủ được 2 tiếng, ngồi dậy cũng khó. Đó không chỉ là lời cảnh báo cho việc làm việc quá sức mà là mình già thật rồi".

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956 tại Hà Nội. Ông giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội (2007-2017) và được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân năm 2007.

dung.jpg
NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào lúc 14h15 phút tại Bệnh viện Huyết học Trung ương sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi.

NSND Hoàng Dũng là gương mặt quen thuộc trong các vở kịch và tác phẩm truyền hình. Ông đảm nhận nhiều vai diễn, nổi bật có vai ông trùm trong Người phán xử. Đây là một trong những bộ phim thành công và được khán giả yêu thích nhất năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSND Hoàng Dũng qua đời