Vbiz đau buồn, tiếc thương khi hay tin NSND Hoàng Dũng qua đời

Minh Anh| 14/02/2021 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời ở tuổi 65 vì bạo bệnh đang khiến dàn nghệ sĩ Vbiz và khán giả cả nước vô cùng bàng hoàng thương xót. NS Hồng Vân, Quốc Trường, Bảo Thanh và nhiều nghệ sĩ đang viết lời những lời tiễn biệt, đau buồn trước sự mất mát này.

Vào ngày 14/2 (Mùng 3 Tết), NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào lúc 14h15 phút tại Bệnh viện Huyết Học Trung Ương sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi. Ông có thời gian dài chiến đấu và chữa trị tích cực nhưng đã không qua khỏi.

dung.jpg
Nhiều sao Việt bày tỏ xót xa khi hay tin NSND Hoàng Dũng qua đời.

Thông tin này đã khiến dàn nghệ sĩ Vbiz và khán giả cả nước vô cùng bàng hoàng thương xót. Trên trang cá nhân, NS Hồng Vân, Quốc Trường, Bảo Thanh và nhiều nghệ sĩ đang viết lời những lời đau buồn vì phải tiễn biệt nam nghệ sĩ tài hoa.

NS Hồng Vân chia sẻ: "Hôm nay vẫn còn tết, nhưng sao buồn quá. Vĩnh biệt NSND Hoàng Dũng. Phim mình quay chung vẫn chưa công chiếu."

dung4.jpg
Nghệ sĩ Hồng Vân viết lời chia buồn người quá cố

Có một thời gian dài làm bố con trong bộ phim "Về nhà đi con", Nguyễn Quốc Trường đã vô cùng bàng hoàng trước sự mất mát này. Nam diễn viên đăng tải dòng cảm xúc trên trang cá nhân: 'Bố ơi! Con không thể nào tin được là bố không còn nữa. Bố con mình còn hứa sẽ bên nhau vài bộ phim nữa mà bố ơi..."

Những dòng chia sẻ của các nghệ sĩ khiến người hâm mộ vô cùng xót xa cho sự ra đi quá đột ngột của một NSND đáng kính, đáng yêu của điện ảnh Việt Nam.

dung5.jpg
Quốc Trường không tin nổi sự thật

NSND Hoàng Dũng tuổi Bính Thân (1956). Năm 2007, ông nhận danh hiệu NSND và chức vụ Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Nghề diễn cho ông nhiều thành tựu qua hàng trăm vai diễn ở cả sân khấu, điện ảnh truyền hình.

NSND Hoàng Dũng thành công vang dội với cuộc đời ông trùm Phan Quân trong phim “Người phán xử” và nhân vật ông Luật ở “Về nhà đi con”. Vẫn biết con đường nghệ thuật của Hoàng Dũng còn trải dài nhưng ở thời điểm này đã có thể nói sự nghiệp của người nghệ sĩ tài hoa này đã đơm hoa kết trái một cách rực rỡ bằng tinh thần lao động nghiêm túc đầy trọng thị nghề.

dung7.jpg
Diễn viên Việt Anh đau buồn chia sẻ dòng cảm xúc về NSND Hoàng Dũng.

Sự mất mát này không chỉ là tổn thất đối với nền điện ảnh Việt Nam mà còn là một điều vô cùng tiếc nuối với người hâm mộ. Bởi từ bây giờ họ sẽ không được thưởng thức những vai diễn của ông trong các bộ phim.

Những thế hệ sau của điện ảnh nước nhà sẽ vĩnh viễn mất đi một người thầy cao cả để truyền dậy từng chút một như NSND Hoàng Dũng. 

dung10.jpg
Bảo Thanh xót xa nói lời tiễn biệt người bố trong phim.
dung9.jpg
Thanh Hương nói lời tiễn biệt
dung8.jpg
Vũ Khắc Tiệp chia sẻ cảm xúc về cố NSND Hoàng Dũng
dung6.jpg
Xuân Nghị bày tỏ sự tiếc thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vbiz đau buồn, tiếc thương khi hay tin NSND Hoàng Dũng qua đời