Diễn viên Hải Đăng đột ngột qua đời vì đuối nước, hưởng dương 35 tuổi

Minh Anh| 17/02/2021 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 16/2, dàn nghệ sĩ và khán giả vô cùng bàng hoàng khi biết tin diễn viên Hải Đăng đột ngột qua đời vì bị đuối nước, hưởng dương 35 tuổi. Thông tin khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vô cùng bàng hoàng.

Hải Đăng tên đầy đủ là Nguyễn Hải Đăng, sinh năm 1986, tốt nghiệp lớp K14, trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Anh từng có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc Rainbow Boys, sau đó chuyển sang lĩnh vực diễn xuất.

Hải Đăng từng góp mặt trong một số bộ phim như Ra Giêng Anh Cưới Em, Thám Tử Tình Yêu, Phiên Khúc Đoàn Viên... 

dang2.jpg
Diễn viên Hải Đăng

Ngoài việc đóng phim, nam diễn viên còn tham gia kinh doanh và đang có một mối tình đẹp với bạn gái tên Kim Hoàng và chuẩn bị làm đám cưới.

Trước khi bị đuối nước, diễn viên Hải Đăng đã đăng tải lên Facebook cá nhân hình ảnh cùng bạn gái chuẩn bị đi tắm biển.

Bạn gái Hải Đăng nghẹn ngào tiết lộ 10 ngày trước đó nam diễn viên đã cầu hôn cô sau 2 năm hẹn hò: "10 ngày trước, anh mới cầu hôn tôi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Thế mà..."

dang.jpg
Thông tin diễn viên Hải Đăng qua đời đang khiến đông đảo khán giả vô cùng bàng hoàng.

Cho đến hôm nay (ngày 17/2), vợ sắp cưới của cố diễn viên vừa khóc, vừa livestream trên trang cá nhân để thông báo tình hình hiện tại với người hâm mộ trên đường đưa thi hài cố nghệ sĩ về TP.HCM.

Cụ thể, cô nói: "Anh Đăng bị đuối nước hôm qua lúc 17 giờ chiều, em kêu nhưng không ai cứu anh hết nên em ra em kéo anh vào. Bây giờ anh nằm lạnh lẽo có 1 mình".

Thế nhưng cô lại bất ngờ vấp phải ý kiến chỉ trích từ người hâm mộ. Trong đó, một vài người bức xúc chỉ trích bạn gái của Hải Đăng vẫn cố livestream khi cố diễn viên vừa mất, điều này chứng tỏ cô không đau buồn thật sự.

dang4.jpg
Bạn gái Hải Đăng nghẹn ngào tiết lộ 10 ngày trước đó nam diễn viên đã cầu hôn cô sau 2 năm hẹn hò: "10 ngày trước, anh mới cầu hôn tôi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Thế mà..."

Thậm chí, còn có netizen để lại bình luận soi mói vô cùng kém duyên: "Kêu không ai cứu là sao? Sống thế nào mà chết không có người cứu? Tự hiểu. Đừng đổ oan cho cứu hộ cứu nạn".

Tuy nhiên trên thực tế, đây vốn là những ý kiến chỉ trích thiếu suy nghĩ, thiếu hiểu biết nhắm vào người vừa phải chịu mất mát lớn, vẫn còn chưa hết hoảng loạn vì vị hôn phu vừa qua đời.

Trên thực tế, bạn gái diễn viên Hải Đăng livestream để nhằm mục đích thông báo về thông tin tang lễ cũng như tình hình của gia đình ở thời điểm hiện tại để người thân đỡ lo lắng.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc có quá nhiều người thân thiết, bạn bè, gia đình, đồng nghiệp của cố diễn viên Hải Đăng nhắn tin hỏi cô trong thời điểm này.

dang3.jpg
Trước khi bị đuối nước, diễn viên Hải Đăng đã đăng tải lên Facebook cá nhân hình ảnh cùng bạn gái chuẩn bị đi tắm biển.

Cô chỉ muốn livestream để 1 lần thông báo hết, đồng thời nói rõ tình trạng hiện tại của vị hôn phu quá cố. Hơn nữa, trong khi có quá nhiều nguồn tin không chính thống xuất hiện lúc này, động thái rõ ràng của bạn gái diễn viên Hải Đăng là hợp lý.

Được biết, Kim Hoàng đã giải thích rõ ràng trên livestream như sau: "Tầm 16 đến 17 giờ hôm nay, anh sẽ đến TP.HCM, em sẽ đưa thông tin tang lễ để mọi người đến vĩnh biệt anh. Em mong khán giả và bạn bè thông cảm vì không thể trả lời hết tin nhắn của mọi người, em đang buồn và không biết phải làm gì. Em đang ngồi cạnh mẹ anh Đăng, tang gia rất rối ren".

dang5.jpg
Bạn gái của diễn viên Hải Đăng vừa khóc vừa livestream để thông báo về tang lễ

Trên livestream, Kim Hoàng cũng vừa khóc nấc vừa kể khẳng định cô đã ra cứu Hải Đăng nhưng không kịp: "Em kêu nhưng không ai cứu anh ấy hết trơn. Sau đó em ra em kéo anh vào, lúc đó anh tái mét hết rồi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Hải Đăng đột ngột qua đời vì đuối nước, hưởng dương 35 tuổi