Diễn viên khỏa thân dưới đầm sen sẽ nhờ công an can thiệp

Minh Khang| 14/06/2019 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện của nữ diễn viên Thu Hương cho biết sẽ nhờ tới cơ quan chức năng giúp tìm ra người phát tán những bức ảnh nhạy cảm của cô.

Mới đây hình ảnh của một hot girl khoả thân, ngâm mình tạo dáng dưới đầm sen đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy nhân vật chính trong hình đang khỏa thân ngâm mình dưới đầm sen và tạo những kiểu dáng vô cùng nhạy cảm, thậm chí quay hoàn toàn vòng 3 về phía ống kính người chụp.

Bộ ảnh ngay lập tức đã nhận phải cả rổ "gạch đá" thậm chí là chỉ trích của cư dân mạng. 

Diễn viên khỏa thân dưới đầm sen sẽ nhờ công an can thiệp

Trước những ồn ào, đại diện của diễn viên Thu Hương mới đây đã cho hay: "Tôi cũng đã nhận được thông tin do bạn bè gửi đến và đã nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ sự việc. Đây là hành động bôi nhọ danh dự người khác. 

Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những hình ảnh này ra ánh sáng, buộc họ phải đính chính và xin lỗi Thu Huơng công khai. Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung ảnh nóng sẽ 'giật mình' mà tìm cách chối tội".

Lê Thu Hương, sinh năm 1999, là diễn viên trẻ từng tham gia sitcom "Siêu quậy" cũng như MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu. Tuy nhiên, vì liên quan tới bộ ảnh mới đây tại hồ sen, diễn viên Thu Hương đã bị buộc dừng vai trong bộ phim sitcom đang tham gia diễn xuất dù chuẩn bị được đảm nhận vai chính. Đây cũng là lần thứ 2 "Siêu quậy" cắt vai một diễn viên. Trước Lê Thu Hương là hot girl Trâm Anh, vì có liên quan đến 1 đoạn clip nóng bị phát tán.

Bên cạnh diễn xuất, Thu Hương cũng từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Trái ngược hẳn với sự hớ hênh khi chụp ảnh sen, ngoài đời Thu Hương ăn mặc khá kín đáo, nữ tính. Hiện tại, công việc chính của Thu Hương là làm người mẫu ảnh, chụp hình quảng cáo và đóng MV. Hot girl này cũng có niềm đam mê ca hát và tiết lộ mong muốn trở thành ca sĩ trong tương lai.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên khỏa thân dưới đầm sen sẽ nhờ công an can thiệp