Diễn viên Anh Đức thông báo sức khoẻ sau 20 ngày điều trị covid-19

Minh Anh| 23/08/2021 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 22/8, diễn viên Anh Đức gây bất ngờ khi thông báo bị nhiễm Covid-19 vào đầu tháng 8 và đến nay đã khỏi bệnh sau khi tự cách ly 20 ngày và điều trị tại nhà.

Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ hành trình điều trị Covid-19 tại nhà và khuyên mọi người không nên tụ tập đông người, ra vào siêu thị chen chúc vì dễ dẫn đến việc lây lan dịch bệnh.

duc5.jpeg
Anh Đức thông báo mình bắt đầu có triệu chứng nhiễm Covid-19 vào ngày 1/8.

Theo đó, Anh đức bắt đầu có triệu chứng mắc Covid-19 vào ngày 1/8. Sau khi nhận kết quả dương tính với SARS-COV-2, nam diễn viên giữ bình tĩnh và sử dụng thuốc hạ sốt, viên C sủi cũng như chịu khó xông hơi để cải thiện tình hình.

Đến ngày 16/8, Anh Đức có kết quả âm tính với SARS-COV-2 và tiếp tục điều trị để hồi phục sức khoẻ. Thông tin này đã khiến nhiều người vui mừng, rất nhiều nghệ sĩ và bạn bè đã liên tục để lại bình luận động viên và khen ngợi tinh thần tích cực, lạc quan của Anh Đức.

duc4.png
Thế nhưng, anh không hề hoang mang mà giữ vững tinh thần tích cực, lạc quan

Đặc biệt sắp tới anh sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái tên Uyên Tô. Mọi người đều gửi lời hỏi thăm và chúc mừng tới Anh Đức.

Sau một thời gian hẹn hò và cảm thấy tình yêu đã đủ độ "chín", Anh Đức quyết định tuyên bố sẽ chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 4 tuổi. Không còn là "thánh ế", bị Trấn Thành rao bán khắp nơi, cuối cùng Anh Đức cũng nhập hội "hoa có chủ" của Vbiz.

duc3.jpg
Diễn viên Anh Đức đã khỏi tự khỏi Covid-19 sau 20 ngày tự cách ly tại nhà

Được biết, vợ sắp cưới của Anh Đức tên là Uyên Tô, sinh năm 1991 kém nam diễn viên 4 tuổi. Uyên Tô hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Vợ sắp cưới của Anh Đức sở hữu vóc dáng đẹp với ba vòng đâu đấy chuẩn chỉnh. Nhờ vậy mà cô nàng rất tự tin đăng những bộ ảnh mặc bikini lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Uyên Tô còn sở hữu gương mặt cá tính, sống mũi cao, đôi mắt to tròn, xinh đẹp chẳng thua kém mỹ nhân Vbiz nào.

duc2.png
Ở tuổi 30, vợ sắp cưới của Anh Đức sở hữu body cực gợi cảm và nóng bỏng

Trong cuộc sống thường ngày, Anh Đức và Uyên Tô gọi nhau là "cậu - mợ". Uyên Tô tiết lộ trong tình yêu Anh Đức rất "sến", luôn yêu thương và chiều chuộng cô.

Dù công khai bạn gái nhưng Anh Đức không bật mí nhiều về thông tin của cô nàng vì không muốn tình yêu bị thị phi, soi mói. ''Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này", Anh Đức chia sẻ ngắn gọn.

duc.jpg
Không còn là "thánh ế", bị Trấn Thành rao bán khắp nơi, cuối cùng Anh Đức cũng nhập hội "hoa có chủ" của Vbiz.

Uyên Tô cũng thường xuyên sánh đôi cùng Anh Đức trong những lần tụ tập cùng hội bạn thân Trấn Thành, Hari Won, Tuấn Trần...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Anh Đức thông báo sức khoẻ sau 20 ngày điều trị covid-19