Anh Đức dự định kết hôn trong năm 2021

Minh Anh| 04/06/2021 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xác nhận hẹn hò Uyên Tô được nửa năm, Anh Đức tiếp tục gây bất ngờ khi chia sẻ luôn hai người có dự định kết hôn trong năm 2021. Sau bao năm bị đồng nghiệp trêu là "thánh ế", cuối cùng Anh Đức cũng có "bến".

Với những khán giả thường xem gameshow cũng biết Anh Đức là "thánh ế" và bị bạn thân "rao bán" bất chấp mọi lúc mọi nơi. Sau thời gian bị trêu "lên bờ xuống ruộng", cuối cùng Anh Đức đã chịu công khai là hoa đã có chủ vào đúng ngày Valentine năm 2021. 

duc.jpg
Anh Đức gọi bồ là "em yêu" cực ngọt và đăng bức ảnh siêu tình tứ trong ngày đặc biệt.

Tuy nhiên, nam diễn viên quyết giấu mọi thông tin cũng như dung mạo bạn gái trước công chúng. Nhưng có bồ rồi thì phải nhập hội phát "cẩu lương".

Vừa qua, Anh Đức đã tung bức ảnh ôm trọn bạn gái vào lòng kèm lời bày tỏ: "Nói nghe nè: Happy birthday em yêu, chúc em những điều tốt đẹp nhất".

duc2.jpg
Nhan sắc ấn tượng của bạn gái Anh Đức, cô có đời tư rất kín tiếng

Đây được xem là lần hiếm hoi Anh Đức khoe ảnh bên "nửa kia" sau khi công khai đang hẹn hò. Ngay lập tức, dàn sao lia lịa gửi lời chúc phúc, thậm chí Tiến Luật còn gọi nữ chính quay lưng lại cho dân tình ngắm.

Người yêu của nam diễn viên sở hữu nhan sắc không thua kém mỹ nhân Vbiz nào, cô gây ấn tượng bởi dáng người mảnh mai và nụ cười toả nắng.

duc3.jpg
Uyên Tô có góc nghiêng như "nàng thơ" và visual không kém mỹ nhân Vbiz nào

Theo những thông tin hiếm hoi bị lộ, bạn gái Anh Đức tên Uyên Tô sinh năm 1991, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, cô có mối quan hệ rất thân thiết với hội bạn của nam diễn viên.

Sau khi xác nhận hẹn hò Uyên Tô được nửa năm, Anh Đức chia sẻ luôn hai người có dự định kết hôn trong năm 2021.

duc4.jpg
Trong ngày sinh nhật, bạn gái Anh Đức cũng công khai ảnh thân mật của cả hai

Anh Đức sinh năm 1987, bắt đầu được biết tới thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng...

Trong khoảng vài năm trở lại đây, nam diễn viên xuất hiện nhiều trong các game show như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu…

duc5.jpg
Anh Đức chia sẻ hai người có dự định kết hôn trong năm 2021.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh Đức dự định kết hôn trong năm 2021