Mũi trưởng Long chính thức lên tiếng về việc đã từng kết hôn và có con trai 4 tuổi

Minh Anh| 18/03/2021 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều tin đồn đoán không hay về gia đình và chương trình Sao Nhập Ngũ, đồng chí Nguyễn Việt Long hay còn được biết với biệt danh Mũi trưởng Long mới đây đã chính thức thừa nhận việc từng lập gia đình (nay đã ly hôn) và có một bé trai.

Ngoài 6 'nữ chiến binh' của Sao Nhập Ngũ 2020: Kỳ Duyên, Diệu Nhi, Nam Thư, Dương Hoàng Yến, Khánh Vân và Hậu Hoàng là tâm điểm chú ý của mùa này, thì còn một nhân tố đã âm thầm tỏa sáng. Đó chính là chàng soái ca mũi trưởng Nguyễn Việt Long của Lữ đoàn Đặc công 429.

long4.jpg
Nổi lên như một 'thế lực mới' trong 'Sao Nhập Ngũ 2020', đồng chí Nguyễn Việt Long khiến dân tình xôn xao.

Với vẻ bề ngoài già hơn tuổi nhưng mũi trưởng Long vẫn đốn tim khán giả với gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng. Sau 15 tập của chương trình Sao Nhập Ngũ, Long đã bắt đầu 'thu nạp' một lượng fan không hề nhỏ.

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh các 'nữ chiến binh' thì mũi trưởng Việt Long cũng trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

long3.jpg
Số lượng followers không thua KOLs đình đám nào.

Vì sự chú ý quá lớn từ khán giả mà những thông tin liên quan đến đời tư cá nhân của mũi trưởng Việt Long cũng bắt đầu bị khai thác, 'săm soi'. Gần nhất, người hâm mộ xôn xao tin đồn anh đã có vợ và con trai.

Mới đây trên trang fanpage chính thức của Sao nhập ngũ, ekip cũng lên tiếng nói về vụ việc mũi trưởng Long bị soi mói, đồng thời khẳng định đã tìm hiểu kỹ càng và không có chuyện 'truyền thông ngược', đi lên từ scandal.

long5.jpg
Vì sự chú ý quá lớn từ khán giả mà những thông tin liên quan đến đời tư cá nhân của mũi trưởng Việt Long cũng bắt đầu bị khai thác.

"- Điều đầu tiên: Chương trình Sao Nhập Ngũ tin tưởng Việt Long là đại diện người chiến sỹ đặc công: xuất sắc trong chỉ huy các nội dung huấn luyện đặc thù của đặc công, gan dạ, mạnh mẽ, nhanh nhẹn, dứt khoát, mang lại hình ảnh đẹp về Bộ đội đặc công khiến khán giả hiểu, yêu mến những người chiến sĩ đặc công thời bình.

- Điều thứ hai: Chúng tôi đặt niềm tin vào đồng chí Long vì bạn ấy có tố chất của người chỉ huy giỏi, biết mềm mỏng động viên chiến sĩ, đặc biệt là nữ chiến sĩ, nhưng biết vững vàng, dứt khoát và nghiêm khắc trong huấn luyện và công tác chỉ huy, duy trì sinh hoạt hằng ngày.

long6.jpg
Gần nhất, người hâm mộ xôn xao tin đồn anh đã có vợ và con trai.

- Điều thứ ba: Chúng tôi hy vọng đồng chí Long biết phát huy tố chất chân thật, tự nhiên của bản thân để khiến chương trình hấp dẫn hơn, gần gũi hơn với khán giả.

- Điều cuối cùng, Sao Nhập Ngũ "dám" tin tưởng đồng chí Long vì bạn ấy có khả năng kết nối mọi người trong tập thể, biết cương nhu đúng mực, không dùng tình cảm để xử lý công việc và luôn biết lắng nghe mọi người".

Về chuyện chương trình muốn truyền thông "ngược", cố tình không công khai việc Mũi trưởng Long từng lập gia đình và có con, ê-kíp khẳng định chưa bao giờ và không bao giờ đi lên bằng scandal, đó không phải phương châm làm chương trình của Sao Nhập Ngũ.

long2.jpg
Mới đây trên trang fanpage chính thức của Sao nhập ngũ, ekip cũng lên tiếng nói về vụ việc mũi trưởng Long bị soi mói, đồng thời khẳng định đã tìm hiểu kỹ càng và không có chuyện 'truyền thông ngược', đi lên từ scandal.

"Khi khảo sát, ê-kíp cũng đã tìm hiểu rõ về đời sống riêng tư của Long và khẳng định Long là một người thẳng thắn, chân thật không giấu diếm về bản thân. Và quan trọng hơn, chúng tôi khao khát mang tới cho khán giả một chương trình hấp dẫn, chúng tôi không ngừng học hỏi và làm việc ngày đêm để được các bạn yêu mến và ghi nhận, chúng tôi mong muốn khán giả sẽ hiểu hơn về quân đội, về vất vả và cả những thú vị của đời sống quân nhân để sự cực nhọc của họ được ghi nhận từ chính những thực tế cuộc sống được khắc họa qua Sao Nhập Ngũ.

Bởi vậy, Sao Nhập Ngũ luôn quan tâm tới việc khán giả nói gì, phản hồi gì để rút kinh nghiệm giúp mùa sau tốt hơn mùa trước. Chúng tôi không mong muốn sự quan tâm của khán giả chệch sang hướng khác, thiếu tích cực.

long.jpg
Chia sẻ của Mũi trưởng Long trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, mũi trưởng Long cũng đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Đây là toàn bộ chia sẻ của Long trên trang cá nhân:

Ai cũng có quyền có quá khứ và được lựa chọn có kể quá khứ đó cho nhiều người hay không!!

Cảm ơn các bạn thời gian vừa qua đã thực sự yêu quý Sao nhập ngũ và yêu quý mình!

Ngày hôm nay mình sẽ một lần nói rõ với mọi người về quá khứ của mình. Mình lập gia đình khá sớm và cũng mong muốn sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, tuy nhiên mình làm bộ đội xa nhà thường xuyên, việc chung sống với vợ cũ mình không được hạnh phúc như mong đợi, nên mình đã lựa chọn ly hôn để 2 người có thể có cuộc sống tốt hơn. Giữa mình và vợ cũ có 1 bé trai, cháu còn nhỏ và vì mình không có điều kiện thời gian chăm sóc cháu tốt bằng mẹ, nên hiện giờ cháu đang sống cùng mẹ và ông bà ngoại.

Mối quan hệ giữa mình và vợ cũ không căng thẳng, mình cũng thăm con khi mình được nghỉ phép và quan tâm tới bé thường xuyên. Thời gian qua các thông tin về bản thân và gia đình mình bị chú ý rất nhiều và mình không lên tiếng, tuy nhiên đến hôm nay mình thấy không nên im lặng, vì mọi người đang suy đoán và phán xét quá nhiều và không đúng sự thật.

Mình muốn công khai chuyện này không phải là mình không thừa nhận bé, mà thực sự mình không muốn những hình ảnh con mình bị lan truyền khắp nơi, rồi mọi người đánh giá mình nói mình không quan tâm bé, không thừa nhận bé, hậu quả không nhìn thấy ngay được mà nó sẽ theo bé tới suốt cả thời gian bé lớn lên, đó là lý do duy nhất khiến mình không muốn chuyện về con mình bị đưa ra bàn tán. Rất tội cho bé.

Các thông tin này các anh chị trong ekip và các đồng chí tham gia SNN mùa này đều biết trước khi ghi hình, không bao giờ có chuyện phá vỡ hạnh phúc gia đình hay là giấu diếm thông tin lừa dối ai cả. Cũng không có chuyện chương trình SNN cố tình để chuyện này xảy ra trên truyền thông.

Cảm ơn mọi ng đã ủng hộ SNN và cá nhân mình. Mình thực sự yêu mến và trân trọng tình cảm của các bạn, mình cũng mong mọi người hiểu và giữ cho mình có cuộc sống riêng, đừng làm tổn thương những người bên cạnh mình thêm nữa!

Cảm ơn mọi người nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mũi trưởng Long chính thức lên tiếng về việc đã từng kết hôn và có con trai 4 tuổi