Miss Universe 2020 vừa đăng quang đã bị tố vi phạm luật vì kết hôn?

Minh Anh| 17/05/2021 16:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Andrea Meza - thí sinh Mexico đã được xướng tên trở thành tân Hoa hậu cuộc thi Miss Universe 2020. Nhưng chỉ sau đúng 3 tiếng, Andrea đã vướng ngay phốt đầu tiên khi bị tố đã lấy chồng cách đây 2 năm, cả cô và ông xã tin đồn có tên Jorge Saenz.

Ngày hôm nay (17/5), mọi sự chú ý của truyền thông của thế giới đều hướng về phía Andrea Meza - thí sinh Mexico vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Miss Universe 2020.

hon2.jpeg
Andrea Meza - thí sinh Mexico vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Miss Universe 2020.

Mọi thông tin của người đẹp hiện đang được truyền thông chia sẻ như vũ bão. Vậy nhưng, trong không khí hân hoan, rất nhiều netizen đang truyền tay nhau hình ảnh kèm nghi vấn về việc Andrea Meza đã kết hôn từ 2 năm trước, đồng nghĩa với việc cô vi phạm quy chế thi Miss Universe.

hon6.jpg
Bức ảnh gây bão nhất MXH thời điểm hiện tại, làm rộ lên nghi vấn tân Hoa hậu đã cưới chồng cách đây 2 năm

Netizen đã tìm được tài khoản của 1 người đàn ông có tên Jorge Saenz. Trong bài đăng vào ngày 4/9/2019, người này khoe 2 bức ảnh giống như ảnh cưới, tag tên tài khoản của Andrea Meza cùng dòng nhắn rất dài với nội dung:

“Anh thực lòng cảm tạ chúa đã cho anh cơ hội được gặp em, được nắm tay em đi trên con đường dài. Hôm nay là khởi nguồn một giai đoạn mới trong cuộc đời của 2 chúng ta. Anh tin rằng được chia sẻ mọi thứ khi có em ở gần bên sẽ là điều khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới này”.

hon5.jpg
Sau khi Andrea đăng quang, người đàn ông này đã vội vã chia sẻ story chúc mừng "vợ tin đồn" cùng những biểu cảm thể hiện niềm hạnh phúc.

Không chỉ vậy, sau khi Andrea đăng quang, người đàn ông này đã vội vã chia sẻ story chúc mừng "vợ tin đồn" cùng những biểu cảm thể hiện niềm hạnh phúc.

Tìm lại những bức ảnh vào 2 năm trước của tân Hoa hậu, netizen sẽ nhận ra cô cũng đăng 1 tấm tương tự "chồng tin đồn", kèm theo dòng nhắn ẩn ý: "Ngày 3/9/2019" thêm biểu tượng chiếc nhẫn, giống như đang ngụ ý mình và người đàn ông trong ảnh đã đính ước.

hon4.jpg
Nếu "khai quật" lại những bức ảnh vào 2 năm trước của tân Hoa hậu, netizen sẽ nhận ra cô cũng đăng 1 tấm tương tự "chồng tin đồn"

Theo quy định của cuộc thi, các thí sinh tham dự Miss Universe phải là người chưa từng kết hôn hoặc đính hôn theo bất cứ hình thức nào.

Các thí sinh cũng phải trong độ tuổi từ 18-27 tính từ ngày 1/1 năm họ tham gia thi, ngoài ra, không được kết hôn hoặc mang thai, từng kết hôn, từng huỷ hôn, sinh con hoặc nuôi con. Nếu sự việc này là thật thì có thể kết quả của Miss Universe năm nay sẽ được thay đổi. 

hon3.jpg
"Chồng tin đồn" của tân Hoa hậu chính thức lên tiếng giữa lùm xùm

Ngay sau khi bị netizen "tấn công" MXH, chồng tin đồn của tân Hoa hậu đã có động thái đáng chú ý. Anh nhanh chóng khoá gấp phần bình luận, không chỉ vậy còn đăng hàng loạt story phản hồi.

Jorge khẳng định những tấm hình anh chụp cùng tân Hoa hậu là sản phẩm quảng bá cho du lịch, không phải ảnh cưới thật: "Mọi người, bức ảnh tôi chụp với Andrea chỉ là cho Ah Chihuahua (chiến dịch du lịch của 1 bang thuộc Mexico).

hon.jpg
Jorge đã chỉnh sửa lại bức ảnh gây tranh cãi của mình bằng việc thêm 1 dòng chú thích: "Chiến dịch quảng cáo cho @AhChihuahua".

Mong mọi người hãy dừng việc nhắn tin, đe doạ. Bức ảnh này từ năm 2019, không bị chỉnh sửa và nó chỉ là một trò đùa mà thôi. Mọi người hãy kiểm tra tài khoản @AhChihuahua để biết thêm chi tiết".

Hiện tại, đây mới chỉ là động thái từ phía Jorge, tân Hoa hậu Miss Universe 2020 vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về vụ việc.

hoa2.jpg
Tân Hoa hậu Miss Universe 2020 vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về vụ việc.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miss Universe 2020 vừa đăng quang đã bị tố vi phạm luật vì kết hôn?