Diễm My 9X lần đầu tiên chia sẻ về bạn trai

Sơn Trí| 02/02/2014 23:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anh là người chững chạc, chín chắn, có sự hài hước, quan trọng nhất là thấu hiểu và biết cảm thông cho công việc của My… Vì thế My rất an tâm khi ở bên anh ấy", Diễm My 9X nói về bạn trai hiện tại.

Một năm vừa qua với My thế nào?

Năm 2013 là một năm khá bận rộn với My, đánh dấu một năm My nỗ lực làm mới bản thân ở nhiều vai diễn khó đòi hỏi kĩ năng chuyên biệt và khả năng chuyển tải diễn biến tâm lý phức tạp như như vai diễn Mai Thị trong phim chiếu rạp “Mỹ nhân kế” và vai diễn An Nhiên trong phim truyền hình nhiều tập “Váy hồng tầng 24”. Tháng 10 My may mắn được chọn vào vở kịch tiếng Anh “Dangerous Liaisons” (Những mối quan hệ nguy hiểm). Trong năm nay My lần đầu tiên trải nghiệm bộ môn khiêu vũ. Đây quả là khoảng thời gian thú vị không thể nào quên, có cả vui - buồn - sướng khổ nhưng đã đem lại cho My sự hiểu biết hơn về quá trình khổ luyện để đem lại những vũ điệu đẹp mắt nhất cho khán giả. Đó là cả một sự lao động nghiêm túc.

Càng ngày thấy My ăn mặc ngày càng hợp mốt và xinh đẹp hẳn ra, động lực nào giúp My tiến bộ như thế?

Cảm ơn bạn về lời khen dành cho My. My nghĩ rằng mặc đẹp trước là đem lại sự tự tin cho bản thân mình sau là thể hiện sự tôn trọng khán giả.  Khi dành thời gian yêu thương cơ thể, tinh thần và tâm hồn của mình, My cảm thấy tràn đầy năng lượng và tự tin hơn rất nhiều.

Diễm My 9X lần đầu tiên chia sẻ về bạn trai  

 Nhiều người ta thường bảo con gái chỉ thay đổi khi có bạn trai với My điều này có đúng không?

Để đi được nhanh, bạn có thể dùng ngoại hình và ăn nói, nhưng để đi được xa, phải có thêm cái đầu nữa”. My nghĩ sự thay đổi trở nên gợi cảm, trẻ trung hơn toát ra từ bên trong lời nói, cử chỉ, hành động của một người phụ nữ độc lập hiểu được giá trị của mình trong công việc, sự nhạy cảm tinh tế trong cuộc sống thường nhật và sự thấm nhuần của quãng thời gian lâu năm tích lũy kiến thức và kinh nghiệm sống. Như vậy, cô ấy luôn tỏa sáng độc lập ngay cả khi có hoặc không có người đàn ông bên cạnh.

Mãi đến khi Diễm My đi thi “Bước nhảy hoàn vũ” thì người ta mới thấy Diễm My có rất nhiều fan. Và cũng từ cuộc thi này các fan mới được dịp bày tỏ sự yếu mến với My. Cảm giác của My thế nào khi từ trên sân khấu nhìn thấy họ reo hò và hô tên mình?

Khi ở trên sân khấu nhìn xuống hàng ghế khán giả và khán đài nơi các bạn cổ vũ cho mình My cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đến thời điểm hiện tại, điều My cảm thấy hài lòng nhất ở bản thân khi tham gia cuộc thi là sự hết mình và cố gắng đột phá trong từng đêm thi. My đầu tư nhiều thời gian luyện tập cùng bạn nhảy, tìm kiếm ý tưởng mới và cố gắng đảm bảo cả về phần kĩ thuật và nội dung cho bài thi của mình. My mong sẽ tiếp tục nhận được sự cổ vũ từ các khán giả của mình.

Bạn trai hiện tại của My là người như thế nào?

Anh là người chững chạc, chín chắn, có sự hài hước, quan trọng nhất là thấu hiểu và biết cảm thông cho công việc của My. Anh và My giống nhau nhiều điểm, có suy nghĩ chung rằng giá trị cuộc sống không nằm ở vật chất mà là tình nghĩa. Cả hai đều quan niệm con người sống có trước có sau, đến với nhau đúng thời điểm và cùng có những mất mát về tình cũ, có vốn kinh nghiệm sống. My và anh rất hiểu nhau, chỉ cần nhìn nhau ánh mắt hay một cử chỉ là cũng hiểu người đối diện muốn gì. Vì thế My rất an tâm khi ở bên anh ấy.

Diễm My 9X lần đầu tiên chia sẻ về bạn trai
Diễm My 9X và bạn trai hiện tại

Hai người quen nhau trong trường hợp nào?

My và anh quen nhau trong một buổi tiệc khá đông người, đến với nhau như một cái duyên. My thấy bây giờ mình cũng đủ trưởng thành để mối quan hệ của mình không phải chỉ mang tính chất vui vẻ rồi thôi nữa mà là gắn bó với nhau lâu dài về sau.

My dự định khi nào sẽ lên xe hoa? Và nếu khi có gia đình My có bỏ cuộc chơi?

Anh ấy rất ủng hộ và khuyến khích My làm nghề. My xem đó là điều may mắn trong tình yêu. Từ khi quen người ấy, My cảm thấy vui, hạnh phúc và cuộc sống có điểm tựa nhiều hơn. Tôi luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp sẽ xảy ra trong tương lai. Anh ấy là động lực để My làm tốt công việc nhiều hơn. Còn khi nào sẽ lên xe hoa thì My vẫn chưa nghĩ tới. 

Diễm My 9X lần đầu tiên chia sẻ về bạn trai

Bạn trai có ghen khi thấy My và bạn nhảy thân mật trong động tác trên sàn nhảy?

My nghĩ sự ăn ý của My và bạn nhảy đến từ việc cả hai đều là những người nội tâm và thích quan sát. Bạn trai My là người rất hiểu biết, điềm đạm và sâu sắc nên chắc chắn không có chuyện “ghen” rồi.

Diễm My 9X lần đầu tiên chia sẻ về bạn trai
Diễm My 9X và bạn nhảy tại "Bước nhảy hoàn vũ"

My thấy ai là đối thủ đáng gờm nhất của mình tại cuộc thi năm nay?

Sau 3 liveshow, My cảm thấy các anh chị đều là những “cao thủ” trong bộ môn dancesport này. Đến với cuộc thi anh chị nào cũng có sự đầu tư nghiêm túc cả về công sức, thời gian, đạo cụ, My có thể nhận thấy rõ qua các phần trình diễn môi tuần. Một số anh chị đã có những bài nhảy đột phá, điêu luyện và tạo dấu ấn với khán giả. Điều này tạo cho My rất nhiều cảm hứng khi được tiếp tục tham gia những đêm thi tiếp theo cùng các anh chị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễm My 9X lần đầu tiên chia sẻ về bạn trai