Doanh nghiệp - Doanh nhân

Điểm lại những hoạt động ý nghĩa của Xanh Toàn Cầu Group

Kim Sáng 08/09/2023 - 16:58

Bên cạnh việc định hướng, phát triển các chiến lược kinh doanh để nâng tầm thương hiệu, Xanh Toàn Cầu Group còn tổ chức, tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như chạy bộ, khám sức khoẻ, Vu Lan báo hiếu…

1-ong-nguyen-thanh-nga-chu-tich-hdqt-xanh-toan-cau-cau-nguyen-trong-dai-le-vu-lan-bao-hieu..jpg
Ông Nguyễn Thanh Ngà – Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu cầu nguyện trong Đại lễ Vu Lan báo hiếu.

Xanh Toàn Cầu Group, thương hiệu quen thuộc không chỉ trong lĩnh vực bất động sản mà đây còn là cái tên được mọi người nhắc đến trong các lĩnh vực vận tải, du lịch… phía Nam. Nhiều năm qua, Xanh Toàn Cầu Group đã đề ra nhiều chiến lược kinh doanh hiệu quả, góp phần phát triển nền kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người lao động.

Song hành cùng hoạt động kinh doanh, Xanh Toàn Cầu Group còn khởi xướng nhiều hoạt động ý nghĩa để chăm lo cho cộng đồng xã hội, đúng với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam.

Ngoài công tác đền ơn đáp nghĩa nhằm hỗ trợ, chăm lo gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, Xanh Toàn Cầu Group liên tục tổ chức chuỗi chương trình dành cho các đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

2-doanh-nhan-nguyen-thanh-nga-ho-tro-tham-kham-bam-huyet-trong-chuong-trinh-cham-soc-suc-khoe..jpg
Doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà hỗ trợ thăm khám, bấm huyệt trong chương trình chăm sóc sức khoẻ.

Hồi cuối tháng 7, Xanh Toàn Cầu Group tổ chức đường Race 5km tại Công viên Gia Định, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM nhằm tạo cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khoẻ cho cộng đồng. Phương châm Xanh Toàn Cầu Group đặt ra trong cuộc đua là “Tự hào chinh phục mọi kỷ lục - Tự hào vượt giới hạn của bản thân - Xanh Toàn Cầu Group đồng hành cùng bạn - Góp sức vì sức khoẻ cộng đồng”.

Giữa tháng 8, Xanh Toàn Cầu Group đã tặng hơn 1,5 tấn gạo cho cán bộ, nhân viên công ty. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi “chăm lo đời sống hằng ngày" do thuyền trưởng Nguyễn Thanh Ngà khởi xướng trong nhiều năm qua.

Cạnh đó, Xanh Toàn Cầu Group phối hợp cùng Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Toàn Cầu tổ chức chương trình “Thăm khám - Tư vấn massage - Bấm huyệt" hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng.

3-xanh-toan-cau-group-to-chuc-hop-dau-tuan-de-dinh-huong-cac-ke-hoach-hoat-dong-moi..jpg
Xanh Toàn Cầu Group tổ chức họp đầu tuần để định hướng các kế hoạch hoạt động mới.

Chương trình được tổ chức vào sáng thứ 3, 5, 7 hàng tuần tại địa chỉ 90 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình TP.HCM. Chương trình sẽ thăm khám sức khỏe toàn diện, tư vấn massage và bấm huyệt, thực hiện massage và bấm huyệt… cho đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

Đây cũng là hoạt động nằm trong kế hoạch phát triển của Xanh Toàn Cầu Group. Ông Nguyễn Thanh Ngà cho biết, ngoài các lĩnh vực về bất động sản, vận tải, du lịch… công ty đang xây dựng công ty chăm sóc sức khoẻ để phục vụ cộng đồng. Đây cũng là tâm huyết mà thuyền trưởng Nguyễn Thanh Ngà ấp ủ bấy lâu nay.

“Bản thân tôi xuất thân là bác sĩ đông y, hồi trước tôi đã mở phòng khám, tuy nhiên sau này làm kinh doanh nên chuyển sang nghề bất động sản, tôi nghĩ rằng mình muốn làm từ thiện thì phải có tiền, nếu chỉ có tâm tốt mà không có tiền thì không thể phát tâm được. Do đó, sau khi kinh doanh, tôi quyết định phát triển thêm công ty chuyên về chăm sóc sức khoẻ, đây cũng là công ty thành viên của Xanh Toàn Cầu Group”, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà chia sẻ.

4-xanh-toan-cau-group-giao-luu-cung-nsut-duc-luu-nguoi-gan-lien-voi-hinh-anh-thi-no-trong-tac-pham-lang-vu-dai-ngay-ay..jpg
Xanh Toàn Cầu Group giao lưu cùng NSƯT Đức Lưu, người gắn liền với hình ảnh Thị Nở trong tác phẩm “Làng Vũ Đại ngày ấy".

“Có sức khỏe là có tất cả, đó là xu hướng năm 2023 và năm 2024 mà Xanh Toàn Cầu Group hướng tới, chúng tôi xem đây là món quà gửi đến quý nhà đầu tư, khách hàng vì sau khi có sức khoẻ tốt, nhà đầu tư sẽ tin yêu và mua sản phẩm của công ty”, ông Ngà nói.

Hay dịp Vu Lan báo hiếu năm nay (15/7 Âm lịch), Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Ngà cùng đông đảo cán bộ, nhân viên Xanh Toàn Cầu Group đã tham gia đại lễ "Vu Lan Báo Hiếu" tại chùa An Lạc (địa chỉ số 1000 đường Phạm Văn Đồng, Khu phố 9, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức).

Buổi lễ được tổ chức trong không gian ấm cúm, để lại nhiều cảm xúc đặc biệt. Vu Lan không chỉ là dịp để tri ân, bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn với các đấng sinh thành, những người đã dẫn dắt ta trong cuộc sống mà còn là dịp để ta hiểu hơn về giá trị của tình yêu thương.

Thời gian tới, Xanh Toàn Cầu Group tiếp tục khởi xướng nhiều hoạt động ý nghĩa để chăm lo cho cộng đồng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm lại những hoạt động ý nghĩa của Xanh Toàn Cầu Group