Diễm Hương The Voice "gây sốt" khi cover hit của 2NE1

Sơn Trí| 28/03/2014 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từng gây bất ngờ cho khán giả khi dũng cảm cover “Wrecking Ball” mặc dù không biết tiếng Anh. Cách đây vài giờ rất nhiều fan của Kpop lại “phát sốt” khi Diễm Hương tiếp tục tung ra bản cover hit đình đám của nhóm 2NE1 –“Come back home”.

Không biết tiếng Anh, tiếng Hàn nhưng Diễm Hương The Voice đã xuất sắc khi cover thành công những ca khúc khó. Với bản cover “Come back home” lần này, Diễm Hương đã thể hiện một giọng hát đầy nội lực, khỏe khoắn và phát âm tương đối chuẩn tiếng Hàn Quốc.

Diễm Hương The Voice

Chia sẻ về clip cover nhạc Hàn gây sốt này, Diễm Hương The Voice cho biết: “Ban đầu, Hương không định thu ca khúc này bởi vì bản thân không biết tiếng Hàn nên sợ rằng lỡ thu âm bị sai sót thì fan 2NE1 sẽ bức xúc đối với mình. Tuy nhiên, vì thích bài hát này nên Hương đã tự nghe nhạc, chép lại lời phát âm vào giấy và học thuộc lòng trong vòng 2 giờ đồng hồ. Cuối cùng đã cho ra một bản thu khá thành công như vậy đó”.

Diễm Hương The Voice

Diễm Hương The Voice còn chia sẻ thêm: “Hương cảm thấy rất vui khi bản cover này được mọi người đón nhận nồng nhiệt như vậy. Thực sự trước lúc tung clip này lên mạng, Hương đã rất lo lắng, đắn đo suy nghĩ thật nhiều. Sắp tới Hương sẽ tung ra ca khúc “Không quan tâm” của mình, hy vọng mọi người sẽ đón nhận như vậy”.

Diễm Hương The Voice

Trước đây, cô ca sĩ trẻ này cũng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với phần cover ca khúc “Wrecking Ball”. “Come back home” là một trong số hàng loạt ca khúc hit nằm trong album “Crush” của 2NE1.

Diễm Hương The Voice

Không chỉ hát tốt những phần lời tiếng Anh mà ngay cả tiếng Hàn có phần khó hơn cũng được Diễm Hương xử lý khá “mượt”. Đoạn clip cover của Diễm Hương nhận về rất nhiều lời khen ngợi tích cực từ phía khán giả, nhiều bạn cho rằng: “Hương hát như một ca sĩ Hàn Quốc thật sự”, “Nghe hay đến nổi da gà”.

Diễm Hương The Voice

Diễm Hương The Voice
Rất nhiều người thích thú với cover ca khúc này của Diễm Hương.

Ngay sau khi rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt, Diễm Hương lập tức bắt tay vào thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay là single “Hoa hồng”. Sắp tới, Diễm Hương The voice sẽ tung ra ca khúc hit “Không quan tâm” của mình. Đây là một ca khúc nằm trong dự án mới của cô, hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng tốt đối với người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễm Hương The Voice "gây sốt" khi cover hit của 2NE1