Giáo dục

Điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia tại Huế đã sẵn sàng

Quang Thạnh 12/10/2024 - 12:42

Quảng trường Ngọ Môn - Đại Nội Huế được chọn làm điểm cầu truyền hình trực tiếp Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, công tác chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho buổi phát sóng trực tiếp.

anh-0lympia-1.jpg
Võ Quang Phú Đức - Trường THPT chuyên Quốc học Huế nhất Quý III Đường Lên Đỉnh Olympia năm 2024. (Ảnh: VTV)

Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo sát sao, quan tâm đến từng khâu tổ chức, nhằm đảm bảo sự kiện được diễn ra thành công và suôn sẻ.

Các hệ thống kỹ thuật như âm thanh, ánh sáng, điện và mạng internet đã được kiểm tra và hoàn thiện. Đặc biệt, các tiết mục văn nghệ phục vụ trong chương trình cũng được dàn dựng công phu, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc ấn tượng cho khán giả tham gia.

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Ngọ Môn, đường 23 tháng 8, thành phố Huế vào sáng 13/10/2024, từ 08h00 đến 11h00. Đây là lần thứ hai liên tiếp cầu truyền hình Chung kết Olympia được tổ chức tại TP. Huế, thể hiện niềm tự hào của địa phương khi học sinh của tỉnh đã có thành tích xuất sắc.

z5921885161055_78e63aa8da2d2b35191ad1295c0612de.jpg
Quảng trường Ngọ Môn - Đại Nội Huế được chọn làm điểm cầu truyền hình trực tiếp Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24.

Trong cuộc thi Quý 3 của chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2024, em Võ Quang Phú Đức, học sinh chuyên Toán đến từ trường THPT chuyên Quốc học Huế, đã xuất sắc giành được vòng nguyệt quế, vượt qua các đối thủ để tiến vào vòng Chung kết.

Đây cũng là lần thứ bảy cầu truyền hình Đường lên đỉnh Olympia được mang về cho tỉnh Thừa Thiên Huế, ghi nhận những nỗ lực và tài năng của các thế hệ học sinh.

Chia sẻ về bí quyết học tập, Phú Đức cho biết sở trường của mình là môn Toán. Cách học của em khá đặc biệt, đó là tìm các ứng dụng thực tiễn của các định lý để dễ dàng ghi nhớ.

Em cũng có sở thích cuộn chăn kín mít để học bài trong những ngày trời lạnh, vì sự ấm áp giúp em tập trung và ghi nhớ lâu hơn. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, Đức thường giúp hàng xóm làm giò chả như một cách để thư giãn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia tại Huế đã sẵn sàng