Đi đòi tiền nợ không được, đánh luôn cả vợ chồng chủ nhà

Công Anh| 04/10/2016 18:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi đòi tiền nợ tại gia đình ông Nguyễn Kế Ninh (SN 1964), trú tại xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), một đối tượng đã xảy ra mâu thuẫn với chủ nhà rồi gọi côn đồ tới đánh.

Ngày 4/10, ông Hoàng Duy Dương, Trưởng công an xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đang điều tra vụ đánh người trên địa bàn  xã.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 22/9, một đối tượng đến cửa hàng vật liệu xây dựng của ông Ninh để đòi số tiền nợ 300.000 đồng, mà theo đối tượng trên cho biết là do con trai ông Ninh trước đó đã vay. Tuy nhiên thời điểm này con trai ông Ninh không có ở nhà nên đối tượng trên đã bắt gia đình phải trả thay.

Dù không biết đúng sai thế nào, nhưng muốn yên ổn nên bà Nguyễn Thị Tám (SN 1968, vợ ông Ninh) vẫn đưa số tiền thiếu ra trả cho đối tượng này.

Tuy nhiên lúc này giữa hai bên có lời qua tiếng lại với nhau, nên ông Ninh giật lấy tiền yêu cầu đối tượng rời khỏi cửa hàng, đến khi nào con trai ông trở về sẽ tự đi trả. Tức giận vì hành động này, đối tượng đã bỏ đi kèm theo lời đe dọa. Chừng 30 phút sau, đối tượng này gọi thêm 2 người nữa tới nhà vợ chồng ông Ninh rồi dùng mũ cối đánh bà Tám.

Đi đòi tiền nợ không được, đánh luôn cả vợ chồng chủ nhà

Nhóm đối tượng xông vào nhà đánh ông Ninh (khoanh tròn).

Thấy ông Ninh đang ở trong nhà, 3 đối tượng nhảy vào dùng gậy gộc đánh thẳng vào người ông. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ gia đình ông Ninh, người dân liền chạy qua. Các đối tượng thấy vậy nên đã bỏ đi sau đó.

Bức xúc vì hành vi của nhóm đối tượng trên, gia đình ông Ninh đã viết đơn tố cáo gửi lên Công an xã Nghi Xá. Tuy nhiên, đến nay đã hơn 10 ngày nhưng vụ việc chưa được giải quyết khiến gia đình rất bức xúc, khi các đối tượng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Trao đổi với PV, ông Dương cho biết thêm, đối tượng đến đòi nợ được xác định tên là Tấn, hai đối tượng sau là Luyện và Hoàn. Tuy nhiên, đối tượng Hoàn hiện không có mặt ở địa phương nên cơ quan Công an đã gửi lệnh triệu tập về cho gia đình.

“Chúng tôi đã làm hết sức và đúng quy trình pháp luật để bảo vệ người dân. Các đối tượng nghiện ma túy nên chúng tôi luôn theo sát. Tuy nhiên, sau khi đánh người thì Hoàn đã bỏ đi, vì thế chưa hoàn thiện hồ sơ nên chưa thể xử lý”, ông Dương cho hay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi đòi tiền nợ không được, đánh luôn cả vợ chồng chủ nhà