ĐH Bách khoa Hà Nội công bố điểm trúng tuyển năm 2018

Ngô Chuyên| 05/08/2018 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (5/8), Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã có kết quả tuyển sinh năm 2018. Theo đó, điểm trúng tuyển năm nay dao động từ 20 điểm đến 25,35 điểm.

Năm nay, điểm chuẩn trúng tuyển các chương trình đào tạo chuẩn của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tương đối cao so với các trường đại học trên cả nước, dao động từ 20 điểm đến 25,35 điểm (chương trình đào tạo Công nghệ thông tin có điểm trúng tuyển cao nhất). Với mức điểm chuẩn này, Trường dự kiến tuyển khoảng 100,05% so với số lượng đã đăng ký với Bộ GD-ĐT.  

Dưới đây là điểm trúng tuyển năm 2018 của các ngành ở ĐH Bách khoa Hà Nội:

ĐH Bách khoa Hà Nội công bố điểm trúng tuyển năm 2018

ĐH Bách khoa Hà Nội công bố điểm trúng tuyển năm 2018

Một điểm đáng ghi nhận khác từ kết quả tuyển sinh năm 2018 của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội là điểm trúng tuyển của một số chương trình đào tạo quốc tế và chương trình tiên tiến đã được nâng lên so với các năm trước.

4/8 chương trình đào tạo quốc tế (gồm Quản lý công nghiệp - Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng - ĐH Northampton, Anh; Hệ thống thông tin - ĐH Grenoble, Pháp; Cơ điện tử - Đại học Nagaoka, Nhật Bản) có điểm chuẩn bằng hoặc cao hơn so với một số chương trình đào tạo chuẩn.

 Các chương trình tiên tiến như Công nghệ thông tin Việt - Nhật, Công nghệ thông tin ICT, Chương trình tiên tiến Điều khiển - Tự động hoá và Hệ thống điện, Chương trình tiên tiến Điện tử - Viễn thông, Chương trình tiên tiến Kỹ thuật Y sinh... có điểm chuẩn rất sát với các chương trình chuẩn cùng ngành.

Theo kế hoạch, danh sách thí sinh trúng tuyển sẽ được công bố trên Cổng thông tin khối tuyển sinh  khu vực Miền Bắc vào trưa ngày 6/8/2018 tại địa chỉ website https://kqtsmb.hust.edu.vn. Thí sinh trúng tuyển vào Trường sẽ thực hiện thủ tục xác nhận nhập học trong các ngày từ 07/8 đến 12/8/2018.

Thông tin chính thức về kết quả tuyển sinh, thời gian và thủ tục nhập học, những điều tân sinh viên cần biết sẽ được đăng tải trên website: www.tuyensinhdaihoc.hust.edu.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐH Bách khoa Hà Nội công bố điểm trúng tuyển năm 2018