Đến lượt em họ Văn Quyến bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam

Tuấn Kiệt| 20/05/2015 23:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo chơi rất nổi ở đội tuyển U19 Việt Nam là Tuấn Tài đã chính thức bị loại khỏi danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28.

Dù SEA Games 28 còn 9 ngày nữa mới khởi tranh nhưng trong chiều nay (20/5), HLV Miura đã chốt danh sách 20 cầu thủ sẽ cùng đội U23 Việt Nam tham dự giải đấu khu vực.

Đến lượt em họ Văn Quyến bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam
Tiến đạo Tuấn Tài vừa bị gạch tên ra khỏi danh sách U23 tham dự Sea Games 28

Những cầu thủ không có tên trong danh sách đăng ký với BTC SEA Games 28 gồm thủ môn Văn Công, Minh Toàn, hậu vệ Hoàng Lâm, Đức Lương, tiền vệ Tuấn Anh, tiền đạo Hồ Tuấn Tài, Hồ Phúc Tịnh và Lê Thanh Bình.

Trong số này, HLV Miura đã quyết định không điền tên tiền đạo thuộc biên chế SLNA Hồ Tuấn Tài vào danh sách đi Singapore. Tuấn Tài là một trong những tiền đạo chơi rất hay ở đội tuyển U19 Việt Nam. Anh cũng được chú ý khi là em họ của tiền đạo nổi danh một thời Văn Quyến. Việc loại Tuấn Tài có lẽ HLV Miura muốn ưu tiên hơn cho hàng tiền vệ và hậu vệ, khi ông thầy người Nhật Bản đã có trong tay những tiền đạo tốt nhất như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Quân…

Sau khi chốt danh sách, đội U23 Việt Nam sẽ hành quân tới Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar.

7 tuyển thủ U23 Việt Nam được tăng cường lên ĐTQG đá với Thái Lan ngày 24/5 tới gồm Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền, Hữu Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài và Mạc Hồng Quân sẽ từ Bangkok di chuyển thẳng sang Singapore ngày 25/5.

Tại SEA Games 28, U23 Việt Nam nằm ở bảng B cùng U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Lào, U23 Brunei và U23 Timor Leste.

Theo lịch thi đấu, đối thủ của U23 Việt Nam trong trận đấu mở màn vòng bảng là U23 Brunei (ngày 29/5). Các đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Toshiya Miura lần lượt là Malaysia (2/6), Lào (4/6), Timor Leste (7/6) và Thái Lan (10/6).

Danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 28:

Thủ môn (3): Phạm Văn Tiến (HAGL), Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Lê Văn Trường (HAGL).

Hậu vệ (7): Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Quế Ngọc Hải (SLNA), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Nguyễn Minh Tùng (Quảng Ninh), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA).

Tiền vệ (6): Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (Hà Nội).

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Trần Phi Sơn (SLNA), Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến lượt em họ Văn Quyến bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam