Đề nghị khai trừ Đảng đối với Phó giám đốc BV Thường Xuân quan hệ bất chính

Thanh Phương| 07/06/2017 13:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/6, ông Cầm Bá Thể, GĐ Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết Chi bộ Khoa Sản nơi ông Minh giữ chức Bí thư Chi bộ vừa họp bỏ phiếu đề nghị kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Trần Văn Minh – Phó GĐ bệnh viện.

Đề nghị khai trừ Đảng đối với Phó giám đốc BV Thường Xuân quan hệ bất chính

Giám đốc bệnh viện Thường Xuân Cầm Bá Thể trao đổi với PV

Sau khi có kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân về việc vi phạm của đảng viên, giao cho Chi bộ khoa và Đảng bộ bệnh viện họp xem xét hình thức kỷ luật Đảng đối với Phó Bí thư Đảng bộ, Bí thư Chi bộ khoa Sản bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân, Trần Văn Minh. Chi bộ khoa Sản đã họp bỏ phiếu đề nghị hình thức kỷ luật khai trừ Đảng đối với những sai phạm nghiêm trọng của ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc.

“Thời gian tới, Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Thường Xuân sẽ họp xem xét hình thức kỷ luật để báo cáo Ủy ban Kiểm tra theo quy định”, ông Thể nói.

Được biết, phía Sở Y tế Thanh Hóa đang phối hợp với các cơ quan chức năng, Hội đồng kỷ luật của đơn vị sẽ căn cứ để ra quyết định kỷ luật về chính quyền đối với ông Trần Văn Minh.

Trước đó, ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân bị tố cáo có quan hệ bất chính với điều dưỡng viên Nguyễn Thị L. Thậm chí ông này còn quay lại "clip nóng" ân ái giữa hai người để ép bà L. qua lại với mình.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy huyện Thường Xuân vào cuộc xác minh và kết luận sự việc trên là có thật. Ông Minh và bà L. cũng thừa nhận những vi phạm, thừa nhận có quay clip “nóng” quan hệ tình ái ngay trong giờ hành chính tại cơ quan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề nghị khai trừ Đảng đối với Phó giám đốc BV Thường Xuân quan hệ bất chính