Đầu tư an toàn chỉ từ 1 triệu đồng với sản phẩm mới của doanh nghiệp tài chính

Đỗ Linh| 06/05/2020 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gói Đầu tư hợp lực” của VFL được đánh giá là thích hợp cho những nhà đầu tư cá nhân không sở hữu nguồn vốn lớn hay am hiểu các kiến thức tài chính chuyên sâu, nhưng vẫn có thể bảo toàn vốn gốc và có cơ hội tích lũy gia tăng một cách ổn định.

Tháng 05/2020, Công Ty Cổ phần Kết nối Tài chính Việt Nam (VFL) ra mắt thị trường sản phẩm Gói “đầu tư hợp lực” nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư an toàn cũng như đa dạng lựa chọn cho nhà đầu tư và doanh nghiệp huy động vốn.

“Gói đầu tư hợp lực” là hình thức nhà đầu tư tự nguyện góp vốn và số vốn này được VFL quản lý để đầu tư trên Sàn đầu tư ngang hàng VNVON.COM cho các doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn. Khi hết kỳ hạn của gói (3 hoặc 6 tháng), VFL đảm bảo việc thanh toán cho nhà đầu tư toàn bộ 100% vốn gốc cộng lợi nhuận theo lãi suất cam kết mà không phụ thuộc vào các yếu tố biến động của thị trường.

Mỗi gói đầu tư do VFL quản lý được chia thành nhiều đơn vị bằng nhau với mệnh giá phát hành là 1.000.000VND/đơn vị. Vì vậy, mọi cá nhân hoặc tổ chức đều có thể trở thành nhà đầu tư và hưởng lợi nhuận với số vốn chỉ từ 1.000.000VND.

Đầu tư an toàn chỉ từ 1 triệu đồng với sản phẩm mới của doanh nghiệp tài chính

Theo công bố của VFL, lịch phát hành sản phẩm “Gói đầu tư hợp lực” bao gồm gồm 4 gói bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2020. Các gói kỳ hạn 3 tháng sẽ có lãi suất 10,5% và 11,5% là mức lãi suất của gói đầu tư kỳ hạn 6 tháng.

Ngoài ra, trong quá trình tham gia sản phẩm, khi hết kỳ hạn đầu tư, nhà đầu tư hoàn toàn có quyền chuyển đổi sang các gói đầu tư kế tiếp hoặc chuyển nhượng các đơn vị đầu tư mình đang có cho một cá nhân/tổ chức khác.

“Gói đầu tư hợp lực sẽ giúp củng cố nguồn vốn cho doanh nghiệp có nhu cầu thông qua việc huy động vốn từ số đông các nhà đầu tư trên sàn VNVON.COM. Thông qua nền tảng công nghệ trực tuyến này, mọi hoạt động giao dịch với khách hàng đều minh bạch và có thể đối soát, kiểm tra tại mỗi kỳ đầu tư. Hơn nữa, doanh nghiệp khi tham gia VNVON.COM đều được thẩm định chặt chẽ nhờ các yếu tố công nghệ và truyền thống, để đảm bảo tối đa sự an toàn cho nhà đầu tư.”, đại diện Công Ty Cổ phần Kết nối Tài chính Việt Nam (VFL) chia sẻ.

Với những ưu điểm về sự linh hoạt và khả năng sinh lời tốt, sản phẩm “Gói đầu tư hợp lực” của VFL được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật với ưu điểm an toàn tuyệt đối cho nhà đầu tư. Về phía doanh nghiệp vay vốn, sản phẩm này hứa hẹn đem đến giải pháp tài chính hiệu quả, tháo gỡ phần lớn khó khăn cho doanh nghiệp, đặc biệt là trong trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

Ra đời năm 2018, Công Ty Cổ phần Kết nối Tài chính Việt Nam (VFL) là đơn vị sở hữu VNVON.COM - Sàn đầu tư ngang hàng dành cho doanh nghiệp được khách hàng và chuyên gia tài chính đánh giá cao.

Kết hợp giữa các mô hình quản lý rủi ro tín dụng truyền thống và phi truyền thống cùng nền tảng công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân lực chuyên môn, VNVON.COM đã trở thành kênh chia sẻ tài chính an toàn, hiệu quả cho các bên tham gia.

Là “bà mối mát tay” cho giao dịch của hàng trăm doanh nghiệp cũng như nhà đầu tư với mức lãi suất trung bình dành cho các nhà đầu tư từ 16-18%/năm, VNVON.COM đã và đang góp phần xây dựng một hệ thống tài chính toàn diện tại Việt Nam.

VNVON.COM – NƠI CƠ HỘI GẶP GỠ

Công ty cổ phần Kết nối Tài chính Việt Nam - VFL JSC.,

Hotline: 1800 0052 Website: https://vnvon.com

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư an toàn chỉ từ 1 triệu đồng với sản phẩm mới của doanh nghiệp tài chính