An ninh trật tự

 Đầu độc phụ huynh vì ngăn cấm yêu đương

Hà An 01/06/2023 - 14:52

Dẫn bạn gái về nhà nhưng bị bố mẹ ngăn cấm chuyện tình cảm, cặp đôi đã bàn bạc và có hành động dại dột khi đổ thuốc trừ sâu vào thức ăn để đầu độc cha mẹ.

dau-doc.jpg
Hình minh họa

Viện KSND TX.La Gi, (Bình Thuận) vừa phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Anh K, (SN 2006) để điều tra làm rõ hành vi dùng thuốc trừ sâu đầu độc cha mẹ do bị ngăn cản yêu đương.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, Trần Anh K và Phạm Thị Thanh T, (SN 2006) cùng trú tại thị xã La Gi, Bình Thuận có quan hệ tình cảm yêu đương.

Khi K dẫn bạn gái về nhà ở nhưng bị cha, mẹ là bà Nguyễn Thị T và ông Trần C ngăn cấm, chửi bới, đuổi ra khỏi nhà. Do đó, K và T nảy sinh ý định giết vợ chồng ông C, bà T.

Đến chiều ngày 25/5, K và T đến khu vực khu du lịch Tứ Hải thuộc thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi nhặt được 1 chai thuốc trừ sâu nhãn hiệu Bisector 500EC Chim Khuyên bên trong còn thuốc trừ sâu rồi chiết sang 1 chai nhựa hiệu Number One đem về nhà.

Khoảng 18 giờ cùng ngày, khi thấy bà T đang nấu ăn không để ý, K đổ thuốc trừ sâu vào trong nồi canh đang để trên bàn, may mắn bà T ngửi thấy mùi thuốc sâu trong nồi canh nên đã đến Công an xã trình báo.

Tại cơ quan Công an, Trần Anh K và Phạm Thị Thanh T đã khai nhận mục đích đổ thuốc trừ sâu vào nồi canh nhằm giết ông C, bà T vì chửi bới và ngăn cản chuyện tình cảm của họ.

Công an thị xã Tân Phước đã thu giữ tang vật là nồi canh cá bị đổ thuốc sâu, chai nhựa hiệu Number One chứa chất lỏng và 1 chai thuốc trừ sâu nhãn hiệu Bisector 500EC Chim Khuyên chứa chất lỏng để phục vụ cho công tác giám định, củng cố hồ sơ để xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu độc phụ huynh vì ngăn cấm yêu đương