Danh sách U23 VN dự VCK U23 châu Á: không có Tuấn Anh, Đức Lương

PV| 07/01/2016 19:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bản danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á do Liên đoàn bóng đá châu Á công bố sáng nay (7/1) đã không có tên hai cầu thủ là Nguyễn Tuấn Anh và Lê Đức Lương.

HLV Toshiya Miura đã mang sang Qatar 25 cầu thủ của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Lý do nhà cầm quân người Nhật mang nhiều hơn hai cầu thủ so với quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) là để dự phòng trường hợp cầu thủ chấn thương.

Danh sách U23 VN dự VCK U23 châu Á: không có Tuấn Anh, Đức Lương

Tuấn Anh không có tên trong bản danh sách U23 Việt Nam gửi AFC. Ảnh: Zing

Theo quy định của AFC, các đội bóng phải gửi danh sách cầu thủ trước 10 ngày tính theo thời gian diễn ra trận đấu đầu tiên. Theo đó, sáng nay AFC đã công bố danh sách 16 đội bóng tham dự VCK U23 châu Á bao gồm cả U23 Việt Nam. Và trong bản danh sách U23 Việt Nam đã không có tên hai cầu thủ là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và hậu vệ Lê Đức Lương.

Việc Tuấn Anh bị HLV Miura loại không có quá nhiều bất ngờ bởi tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai sang Qatar khi chưa hoàn toàn sẵn sàng trở lại sân sau chấn thương. Chính nhà cầm quân người Nhật Bản cũng nói trước khi sang Qatar rằng Tuấn Anh đã bị loại trong danh sách 23 cầu thủ lúc đầu, nên nếu không tham dự VCK U23 châu Á cũng không có gì bất ngờ.

Tuy nhiên việc không có Tuấn Anh trong đội hình của U23 Việt Nam cũng là một điều đáng tiếc. Tiền vệ này sở hữu lối chơi kỹ thuật, thông minh và giúp cho tuyến giữa của U23 Việt Nam thi đấu hiệu quả hơn.

Tuy không có tên trong danh sách nhưng Tuấn Anh vẫn còn có thể hy vọng bởi AFC cho phép các đội bóng được đổi danh sách đăng ký muộn nhất 6 tiếng trước trận đầu tiên của mình. Và với U23 Việt Nam thì đó chính là trận gặp U23 Jordan vào ngày 14/1.

Danh sách U23 VN dự VCK U23 châu Á: không có Tuấn Anh, Đức Lương

Danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam do AFC công bố

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh sách U23 VN dự VCK U23 châu Á: không có Tuấn Anh, Đức Lương