Danh hài Quang Thắng: Vợ không ghen khi tôi đóng cảnh nóng!

Minh Khang| 23/08/2018 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có mặt trong buổi họp báo “Yêu thì ghét thôi” và là một diễn viên sẽ tham gia bộ phim này, đóng cặp cùng Vân Dung, danh hài Quang Thắng đã có những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề.

Danh hài Quang Thắng: Vợ không ghen khi tôi đóng cảnh nóng!

Họp báo ra mắt phim Yêu thì ghét thôi

PV: Trong gia đình anh ai là người hay xem phim cùng các con, anh hay vợ anh?

Quang Thắng:  Tôi hỏi các con, tại sao con không xem phim với mẹ, con trả lời con xem với mẹ chán lắm, con chỉ thích xem với bố thôi, bởi vì mình vừa xem vừa kể cho bạn nghe nhân vật  này như thế nào. Tại sao lại như vậy và mình giải thích cho bạn để bạn hiểu được. Tuy nhiên, nhiều khi phim ảnh quá nhanh, người lớn xem có thể hiểu được, có những công đoạn người ta bỏ qua vì thế mình phải giải thích thêm vì các bạn bé chưa hiểu được.

PV: Như thế thì vợ chồng anh có lẽ ít khi cả 2 vợ chồng cùng ngồi xem phim với con?

Quang Thắng: Khi mình đi vắng thì vợ ở nhà sẽ dạy học  và xem phim với con, nhưng khi Quang Thắng ở nhà thì sau khi mẹ dạy các con học xong, các con sẽ xem phim cùng với bố.

Danh hài Quang Thắng: Vợ không ghen khi tôi đóng cảnh nóng!

PV: Hai anh chị có bao giờ tranh cãi về một bộ phim mà Quang Thắng tham gia không ạ?

Quang Thắng: Không vì rất ít khi 2 vợ chồng ngồi xem phim với nhau.

PV: Đã bao lâu Quang Thắng và vợ cùng nhau đến rạp để xem một bộ phim điện ảnh có anh tham gia?

Quang Thắng: Thỉnh thoảng, tôi cũng rủ vợ đi xem phim chiếu rạp, không hiểu lý do gì các đạo diễn miền Nam có rất nhiều lời mời Quang Thắng tham gia các bộ phim chiếu rạp vào dịp tết. Tuy nhiên, đây lại là dịp mình rất bận rộn với các kế hoạch như Táo Quân, vậy nên phải rất khéo léo sắp xếp để tham gia. Tôi cho rằng những bộ phim nhựa chiếu rạp là những bộ phim mình phải học tập nhiều hơn, khán giả đón nhận những bộ phim nghiêm túc hơn.

Danh hài Quang Thắng: Vợ không ghen khi tôi đóng cảnh nóng!

Danh hài Quang Thắng trả lời phỏng vấn

PV: Đến với bộ phim “Yêu thì ghét thôi” là phần 2 của “ Ghét thì yêu thôi”, anh chia sẻ về vai diễn của mình được không?

Quang Thắng: Rất là may mắn vì đến phần 2 tôi đã được tham gia bộ phim này cùng với các nghệ sĩ như Chí Trung, Vân Dung... Đây là một vai diễn sẽ thể hiện Quang Thắng rất khác, khác đến mức các bạn khó lòng nhận ra. Vân Dung và Quang Thắng đã hiểu quá rõ về nhau rồi, khi định thoại câu gì thì nhìn ánh mắt Vân Dung là tôi đã biết cô ấy nói câu gì tiếp theo. Lợi thế của phim “Yêu thì ghét thôi” thì bọn tôi là diễn viên sân khấu có thể thoại lời trực tiếp và thu tiếng trực tiếp, và có khả năng sửa lời của kịch bản đó trong khuôn khổ nội dung.

PV: Anh có bao giờ thấy khả năng của mình bị bó hẹp khi chỉ diễn vai hài chứ chưa có đất diễn như vai bi, VD như anh Công Lý cũng là một diễn viên hài nhưng đã khá thành công khi đóng vai bi?

Quang Thắng: Không tôi không thấy tôi bị bó hẹp, vì mỗi một diễn viên đều có sở trường khác nhau , và mặt mạnh riêng. Ví dụ như Công Lý có nhiều mặt mạnh như vậy thì bạn ấy đã có những cống hiến và được nhà nước ghi nhận danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân. Với tôi, trong kịch nói cũng đã đảm nhận rất nhiều vai bi kịch từ những vai đó thì tôi mới được huy chương vàng mới được ghi nhận là Nghệ sĩ ưu tú. Tuy nhiên với phim chắc đạo diễn chưa dám giao một vai bi kịch cho tôi vì nhiều người nhận xét cứ nhìn mặt tôi là buồn cười rồi. (Cười)

Danh hài Quang Thắng: Vợ không ghen khi tôi đóng cảnh nóng!

Quang Thắng và Chí Trung trong phim Yêu thì ghét thôi

PV: Anh có mong muốn mình được vào một vai phản diện hay một vai khác hẳn tính cách của mình? Nếu Quang Thắng có một vai diễn đóng cảnh nóng sẽ thế nào?

Quang Thắng: Tôi không đóng được cảnh nóng, vì từ trước đến nay chưa đóng cảnh nóng bao giờ, duy chỉ có một cảnh theo tôi là “nóng” ở trong phim “Tìm nơi đón tết” của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Khi đó, tôi đóng cùng diễn viên Kim Oanh “nóng hót hòn họt luôn” nhưng đạo diễn không hiểu lý do gì vì vừa định nóng lên thì đạo diễn hô cắt. (Cười). Quang Thắng vẫn mong có một ngày được làm mới mình được thử sức với những vai bi, vai cá tính trên phim điện ảnh và phim truyền hình, hi vọng sẽ có một đạo diễn tin tưởng và giao cho tôi.

PV: Nếu giả sử anh có đóng cảnh nóng thì vợ anh có ghen không?

Quang Thắng:  Trước khi cưới, Tôi đã nói trước với vợ là nghề nghiệp của anh, để vợ có cái nhìn thông cảm, tuy nhiên tôi chưa bao giờ đóng cảnh nóng nên vợ không bao giờ ghen. Tôi luôn tôn trọng vợ, vợ là người đã hi sinh, yêu thương và đẻ cho mình mấy đứa con cơ mà!

Danh hài Quang Thắng: Vợ không ghen khi tôi đóng cảnh nóng!

Danh hài Quang Thắng: Vợ không ghen khi tôi đóng cảnh nóng!

Danh hài Quang Thắng: Vợ không ghen khi tôi đóng cảnh nóng!

Danh hài Quang Thắng: Vợ không ghen khi tôi đóng cảnh nóng!

Một số cảnh trong phim Yêu thì ghét thôi

PV: Anh có bao giờ xem lại phim mình đóng không? Vì đã có lần anh Chí Trung trả lời rằng không dám xem lại những gì mình đã đóng còn anh thì sao?

Quang Thắng: Anh Trung là người anh của Thắng và lắm lúc có thể anh nói vui hoặc trong những phút giây mà người ta gọi là bồng bột. Còn với tôi, tôi thấy hào hứng để xem lại những phim mình đã đóng, mắt tròn mắt dẹt để xem đi xem lại không những là xem mình mà xem cả những cảnh của các bạn diễn để rút kinh nghiệm. Có những phim, tôi xem lại cả đến 3 lần mà không chán, vẫn hào hứng vẫn muốn xem đi xem lại.

Xin cảm ơn anh.

Bộ phim Yêu thì ghét thôi sẽ được phát sóng vào 21h45 thứ 4,5 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 29/8, sau khi bộ phim Cả một đời ân oán kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh hài Quang Thắng: Vợ không ghen khi tôi đóng cảnh nóng!