Trong khi “gà cưng” nhà YG Big Bang lên sàn với đợt quảng bá lần thứ 3 cùng 2 ca khúc mới vào ngày 1/7 tới đây, thì các cô gái của SM là SNSD tái ngộ fan và chuẩn bị tới 3 MV cho 3 ca khúc mới.
Lần đầu tiên tái ngộ fan, SNSD đầu tư tới 3 ca khúc trong một chiến dịch quảng bá. Nhiều người đã bắt đầu gọi màn tái xuất sắp tới của SNSD là chiến dịch khủng nhất trong sự nghiệp của các cô gái từ trước đến nay.
Dự kiến trở lại từ tháng 5, kế hoạch đổ bộ của SNSD đã liên tiếp bị hoãn lại. Rõ ràng SM đang muốn đầu tư thật chu đáo cho "gà cưng" để ngăn kế hoạch "độc chiếm" mùa hè 2015 của YG.
Được biết, SNSD sẽ hợp tác với Hong Won Ki, đạo diễn nổi tiếng cùng nhiều MV đã mắt như "Something" (DBSK), "Shock" (B2ST), "Madonna" (SECRET), "Rum Pum Pum Pum" (f(x)), "The Boys" và "I Got A Boy" (SNSD), v.v...
Đây là chiến dịch quảng bá mùa hè đầu tiên của SNSD kể từ "Tell Me Your Wish (Genie)" 6 năm trước. Mặc dù thời điểm lên sàn chính xác của nhóm vẫn chưa được xác nhận, nhiều khả năng 8 cô gái sẽ đụng độ với Super Junior, bởi nhóm nhạc đàn anh cũng đang rục rịch trở lại để kỷ niệm 10 năm ca hát.