Đẳng cấp của chân dài Next Top Model: "Có ngã cũng phải đẹp"

Hà Thu| 08/08/2017 17:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù phải chụp hình trong chiếc vòng tròn xoay vô cùng khó khăn, thậm chí nhiều thí sinh Next Top Model đã bị ngã nhưng tất cả đều có chung một tinh thần "có ngã cũng phải đẹp".

Thử thách catwalk và tạo dáng trong vòng xoay ở tập 7 vừa qua đã mang tới cho top 8 thí sinh của mùa All Star năm nay những trải nghiệm mới, thú vị mà nói như nhiều người nhận xét là "chất".  

Để giải tỏa đi bớt áp lực và sự lo âu của các thí sinh, cố vấn- siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có màn thị phạm vô cùng đẹp mắt và nhận được sự tán dương của tất cả mọi người. Nhưng ngay sau đó, áp lực chồng chất áp lực khi Võ Hoàng Yến và Host Trương Ngọc Ánh đã đưa ra những yêu cầu hết sức cao cho phần thử thách này. Không chỉ tìm ra những gương mặt làm tốt, mà ban giám khảo cần ở họ màn trình diễn thật hoàn hảo, bởi chỉ có sự hoàn hảo mới đem các thí sinh năm nay đến đỉnh vinh quang, đó chính là ngôi vị Quán quân.

Đẳng cấp của chân dài Next Top Model:

Võ Hoàng Yến- Host Trương Ngọc Ánh

Đẳng cấp của chân dài Next Top Model:

Đi catwalk là chuyện dễ như không, chính vì thế các thí sinh là những người mẫu chuyên nghiệp được thử thách bằng hàng loạt chướng ngại vật, làm vật cản cho những sải chân trên sàn runway. Đầu tiên phải kể tới 2 chiếc vòng to tướng, treo lơ lửng và đánh đu qua lại như con lắc đồng hồ. Hai chiếc vòng này giữ vai trò như những kẻ đánh cắp đi sự tập trung của các thí sinh, cứ lượn qua lượn lại trước mặt che khuất tầm nhìn của các người mẫu. Tiếp đến là chiếc vòng xoay, nơi để tạo những dáng thời trang nhất, có vẻ như những chiếc vòng này vô cùng “cứng đầu”, nó chẳng nghe theo sự điều khiển của các cô gái chân yếu tay mềm.

Cao Ngân gặp phải rắc rối khá lớn khi không thể làm cho chiếc vòng khổng lồ di chuyển, có vẻ cô quá nhẹ để tạo đà cho chiếc vòng. Khi đã cố gắng đặt nhiều lực hơn thì cuối cùng chiếc vòng cũng ngoan ngoãn nghe lời, nhưng lúc này thì nó lại di chuyển quá nhanh làm cho cô không giữ được sự thăng bằng và ngã gập người rất nhiều lần trên vòng xoay.

Đẳng cấp của chân dài Next Top Model:

Cao Ngân bị làm khó

Đẳng cấp của chân dài Next Top Model:

Mô tả lại phần thử thách của mình, cao Ngân đã có những chia sẻ vô cùng thú vị: “Khi tìm được cách giữ thăng bằng rồi thì bắt đầu kết hợp với chị (vòng tròn xoay). Em đi thì chị cũng đi nhưng đừng đi nhanh quá nha chị vòng tròn”. Nói về phần thử thách của Cao Ngân, Host Trương Ngọc Ánh cho rằng: “Cao Ngân không thể giữ được sự bình tĩnh, giữ được thăng bằng để tạo những dáng mà chúng tôi cần, đây là một điều rất đáng tiếc so với phong độ trước đây của Cao Ngân”.

Gặp phải tình cảnh tương tự như Cao Ngân, Thùy Dương cũng không thể đủ lực ở chân để làm chiếc vòng di chuyển. Nhưng nhanh nhạy hơn, Thùy Dương dùng tay để tạo đà, vô tình lại quá lực và làm cho chiếc vòng xoay nhanh ngoài sự kiểm soát.

Nhiều lần té ngã, có lúc Thùy Dương còn nằm sải lai trên chiếc vòng xoay làm cho giám khảo bên ngoài thấp thỏm không yên, đáng ghi nhận là Thùy Dương vẫn gượng dậy để hoàn thành thử thách của mình. Nhưng thế mới thấy được ở Thùy Dương bản lĩnh và sự cố gắng, nổ lực hết sức mình trong tất cả các thử thách.

Đẳng cấp của chân dài Next Top Model:

Thùy Dương

Nguyễn Hợp luôn là một đối thủ nặng ký trong chặng đua All Stars, chưa bao giờ lơ là và vẫn đặt hết năng lượng của mình vào trong các thử thách. Nhưng chỉ đến thử thách catwalk và tạo dáng trên vòng xoay, Nguyễn Hợp mới chinh phục được cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến, cô nhận xét: “Trước đây có lẽ tôi chưa bao giờ ấn tượng với cái tên Nguyễn Hợp, nhưng cô gái này đã dần dần bước ra khỏi vỏ bọc trước đây của mình, biết khai thác được thần thái của ánh mắt, vốn là thế mạnh của Nguyễn Hợp và nói lên được ngôn ngữ của trang phục.”

Đẳng cấp của chân dài Next Top Model:

Nguyễn Hợp

Chà Mi là cái tên duy nhất nhận được sự hài lòng của Host Trương Ngọc Ánh với phần thi của mình. Bởi kể cả những lúc Chà Mi không giữ được sự thăng bằng, những lúc té ngã thì cô cũng rất thông minh tạo được những dáng ngay tại chỗ, giúp cho nhiếp ảnh gia có thể lấy được những shoot hình vô cùng đẹp mắt.

Đẳng cấp của chân dài Next Top Model:

Ngay cả cú ngã cuối cùng của Chà Mi cũng điệu nghệ và làm cho cả 2 nữ giám khảo vô cùng thích thú, có một Chà Mi chưa bao giờ bỏ cuộc và nghiêm túc với thử thách trong mọi giây mọi phút thế này thì những đối thủ còn lại sẽ phải dè chừng rất nhiều.

Tâp 7 là sàn diễn để cho Kim Dung tỏa sáng, chân dài này suất sắc từ thử thách catwalk cho tới thử thách photoshoot. Luôn giữ được một thần thái hút hồn người xem với ánh mắt đầy nội lực, Kim Dung dễ dàng làm quen với chiếc vòng, và tạo ra những dáng chụp cực chất thể hiện được tinh thần của bộ quần áo mình đang mặc.

Đẳng cấp của chân dài Next Top Model:

Kim Dung là thí sinh thực hiện tốt ở phần thử thách này

Lại Thanh Hương và Cao Thiên Trang là 2 thí sinh nếm trải được lực bay của những chiếc vòng. Vừa mới bước ra sàn diễn, Lại Thanh Hương ngay lập tức bị chiếc vòng đung đưa đụng trúng vào mặt. Tiếng bốp dội ngược lại làm cho cả trường quay vô cùng hốt hoảng, riêng Lại Thanh Hương thì vẫn vững vàng và bản lĩnh, giữ được thần thái chuyên nghiệp của một người mẫu trên sàn runway. Cao Thiên Trang may mắn hơn khi chỉ bị đánh trúng vào vai, nhưng cũng làm cho cô một thoáng bối rối và mất bình tĩnh.

Đẳng cấp của chân dài Next Top Model:

Võ Hoàng Yến và Trương Ngọc Ánh hồi hộp theo dõi phần thể hiện của các thí sinh

Kikki Lê là thí sinh thực hiện khá suôn sẻ phần thi của mình khi không mắc phải những lỗi nghiêm trọng nào, nhưng những cách tạo dáng của cô thì quá an toàn và không để lại được nhiều ấn tượng đối với ban giám khảo.

Qua thử thách catwalk và tạo dáng trên vòng xoay lần này, một lần nữa top 8 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model cho thấy được khả năng và kinh nghiệm của mình bằng cách xử lý những tình huống, những rắc rối gặp phải. Bằng sự khôn khéo, thông minh và tinh tế theo nhiều cách khác nhau, mỗi người một vẻ đã mang tới cho khán giả hơn là việc tham gia thử thách, đó chính là những phần màn trình diễn hấp dẫn và thú vị, đặc tả được nét nổi bật của bộ trang phục, tạo ra những bức ảnh vô cùng đẹp mắt.

Lại Thanh Hương là thí sinh dừng chân ở tập 7, song song với đó là sự lột xác của Kim Dung để vươn lên giành vị trí FCO của tuần. Rất nhiều những điều bất ngờ đã diễn ra ở tập phát sóng vừa rồi và còn nhiều hơn nữa những yếu tố thu hút khán giả đang đón đợi ở tập 8 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017, lên sóng VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 12 tháng 8.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẳng cấp của chân dài Next Top Model: "Có ngã cũng phải đẹp"