Dàn "trai xinh gái đẹp" chuẩn Thái góp mặt trong phim "Bức ảnh quỷ ám"

Minh Khang| 21/12/2018 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bức ảnh quỷ ám" xoay quanh những hiện tượng kì dị, kèm theo đó là hàng loạt cái chết kinh hoàng khi một bức ảnh chứa một linh hồn đầy oán hận bắt đầu được lan truyền không kiểm soát trên mạng internet.

Bức ảnh quỷ ám (Tựa gốc: Viral) là bộ phim lấy chủ đề liên quan đến cuộc sống của giới thanh thiếu niên trong thời hiện đại. Bộ phim xoay quanh những hiện tượng kì dị, kèm theo đó là hàng loạt cái chết kinh hoàng khi một bức ảnh chứa một linh hồn đầy oán hận bắt đầu được lan truyền không kiểm soát trên mạng internet. Vì vậy, không hề ngạc nhiên khi các nhà làm phim đã dành rất nhiều thời gian, công sức và tâm tư trong việc lựa chọn những gương mặt điện ảnh trẻ trung cùng khả năng diễn xuất tốt, để có thể tái hiện lại hình ảnh các nhân vật một cách chân thực nhất. Đến với Bức Ảnh Quỷ Ám, khán giả không chỉ được thưởng thức những cảnh phim chết chóc rùng rợn, “đo đếm sức khỏe của trái tim” mà còn được ngắm nhìn dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” với vẻ ngoài lung linh chuẩn Thái Lan.

1.    Ploy Sornarin (vai Tang)

Đảm nhận vai chính Tang và là khởi nguồn cho mọi bi kịch trong Bức Ảnh Quỷ Ám là nữ diễn viên trẻ, chỉ vừa tròn 17 tuổi xuân Ploy Sornarin.Trong Bức Ảnh Quỷ Ám, Ploy sẽ đóng vai Tang – một cô gái 19 tuổi độc lập và gan dạ. Khác với ba người bạn còn lại có gia cảnh khá giả, Tang phải bỏ học đại học để đi làm tại một cửa hàng tiện lợi. Không chỉ sở hữu gương mặt trong trẻo, đáng yêu, dễ gây thiện cảm với người đối diện, Ploy còn là một tài năng diễn xuất đầy triển vọng của nền điện ảnh Thái Lan. Danh sách các tác phẩm mà Ploy Sornarin từng tham gia gồm có: 15+ IQ Krachoot, Pret Arbut, Siam Square, Karma  Look Tung Signature.

Dàn

Tạo hình nhân vật của Ploy trong phim kinh dị nổi tiếng Siam Square (2017).

Trong bộ phim kinh dị Karma – đại diện từng được Thái Lan gửi đi tham dự hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất tại Oscar 2017, Ploy Sornarin đã để lại dấu ấn đậm nét và nhận được đề cử Nữ chính xuất sắc của Hiệp hội Phim ảnh Quốc gia Thái Lan. Năm 2018, cô đã xuất sắc đánh bại các đàn chị dày dặn cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề để giành giải Nữ phụ xuất sắc với vai diễn Nid trong tác phẩm kinh dị Siam Square.Với khiếu diễn xuất tự nhiên cùng cái duyên trong việc lựa chọn những kịch bản kinh dị chất lượng, Ploy Sornarin hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong tác phẩm Bức Ảnh Quỷ Ám.

Dàn

Ploy trẻ trung, hoạt bát ngoài đời thật.

2.    Suteetida Kieatkitjaroen (vai Kitty)

Nếu như Ploy Sornarin đã tạo dựng được tên tuổi, thì bạn diễn Suteetida của cô lại là một “phát hiện” mới của làng điện ảnh Thái. Sau khi cộng tác cùng Suteetida trong bộ phim Haunted School, nữ đạo diễn Manussanun Pongsuwan đã cảm thấy ấn tượng và quyết định mời cô cùng cộng tác trong bộ phim mới nhất là Bức Ảnh Quỷ Ám. Trước khi đến với màn ảnh, cô từng tham gia biểu diễn trong một số chương trình thời trang trong tư cách người mẫu. Với ngoại hình xinh đẹp pha chút kiêu kì, Suteetida đã được giao vai diễn Kitty, một tiểu thư trong gia đình giàu có. Dù là bạn thân của Tang, nhưng đôi lúc Kitty cũng cảm thấy ghen tị với bạn mình.

Dàn

Nữ diễn viên Suteetida năm nay chỉ mới 20 tuổi.

3.    Thana Tuntranon (vai Title)

Trong một nhóm bạn thân, bao giờ cũng có một đứa bạn lắm chuyện và hay gây rắc rối cho chính bản thân và cả nhóm. Với Bức Ảnh Quỷ Ám, nhân vật đóng vai trò là “cây hài” đầy phiên phức này là Tittle do nam diễn viên trẻ Thana Tuntranon đảm nhận. Thana từng góp mặt trong bộ phim kinh dị - hài Bắt Ma Nhật Kiểu Thái, đã được khởi chiếu ở Việt Nam vào năm 2016.

Dàn

Tạo hình của Title trong phim Bức Ảnh Quỷ Ám.

Tittle là bạn thân từ thời thơ ấu của hai cô gái Tang và Kitty. Dù rất sợ ma nhưng Title lại là thủ lĩnh của một trò chơi truy tìm ma trên mạng xã hội. Sau khi nhận được bức ảnh bị nguyền rủa, cậu đã không ngại đi điều tra và sớm phát hiện ra sự thật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau bức ảnh đấy.

4.    Nattasit Kotimanuswanich (vai Wit)

Dàn

Nam diễn viên Nattasit với nét mặt thư sinh, lãng tử.

Nattasit là diễn viên, ca sĩ điển trai sinh năm 1993. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như Siam Square, Grace, Tang Wong  Ghost Is All Around… Bên cạnh gương mặt mỹ nam cực kỳ ưa nhìn, Nattasit còn là một diễn viên rất triển vọng. Anh từng nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc của Hiệp hội Phim ảnh Quốc gia Thái Lan. Sau Bức Ảnh Quỷ Ám, Nattasit sẽ còn gặp lại khán giả Việt Nam trong bộ phim kinh dị đang “làm mưa làm gió” khắp phòng vé Thái Lan là Homestay, dự kiến ra rạp vào năm 2019.

·         Trailer phim

Bức ảnh quỷ ám dự kiến khởi chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28.12.2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn "trai xinh gái đẹp" chuẩn Thái góp mặt trong phim "Bức ảnh quỷ ám"