Dàn bảo vệ hùng hậu tại Táo Quân 2021 để ngăn khán giả lên sân khấu vì tình hình dịch Covid-19

Minh Anh| 31/01/2021 07:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021 quay lại sau một năm ngừng sản xuất, do đó nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Tuy nhiên quá trình ghi hình chương trình đã không được diễn ra tốt đẹp khi dịch bệnh Covid-19 lại một lần nữa diễn biến phức tạp. Đặc biệt ban tổ chức phải thuê cả dàn bảo vệ hùng hậu, ngăn khán giả lên sân khấu vì tình hình dịch bệnh.

Chương trình quay lại sau một năm ngừng sản xuất, do đó nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Bên cạnh dàn nghệ sĩ quen thuộc như NSƯT Chí Trung, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quang Thắng, Quốc Khánh thì Lâm Vỹ Dạ trở thành Bắc Đẩu phiên bản mới.

tao3.jpg
Ban tổ chức đã ra thông báo chương trình không thể tổ chức ghi hình có khán giả vào ngày 28 do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Táo Quân 2021 trở lại và tiếp tục được xây dựng với format buổi chầu của các Táo. Hiện, các nghệ sĩ tiết lộ có 4 Táo sẽ xuất hiện, bao gồm Táo Kinh tế, Táo Xã hội, Táo Giáo dục và Táo Y tế.

Chất liệu cho báo cáo của các Táo và phản biện từ nhân vật Nam Tào – Bắc Đẩu, như truyền thống, sẽ là thông tin sự kiện, vấn đề nổi bật đã được báo chí đăng tải trong năm.

Chương trình tiến hành ghi hình tại Hà Nội. Các nghệ sĩ cốt cán, quen thuộc với khán giả như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng có mặt từ sớm để trang điểm, thay trang phục.

tao.jpg
Sự xuất hiện của dàn bảo vệ cuối chương trình để đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh bùng phát.

Buổi ghi hình kéo dài trong hơn 3 giờ đồng hồ. Đúng như nội dung được bật mí từ trước, Táo Quân 2021 không theo hình thức lên chầu báo cáo, thay vào đó, phần kể thành tích, nêu khuyết điểm của từng Táo được lồng ghép đan xen khéo léo.

Theo như dự kiến, Táo Quân 2021 sẽ được ghi hình trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên, Ban tổ chức đã ra thông báo chương trình không thể tổ chức ghi hình có khán giả do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

tao4.jpg
Táo Quân 2021 đã hoàn tất việc ghi hình, chỉ chờ ngày lên sóng.

Mới đây, trong một đoạn clip được lan truyền trên TikTok, "người qua đường" đã ghi lại được khoảnh khắc kết màn trong ngày ghi hình cuối cùng của Táo Quân 2021.

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của dàn bảo vệ cuối chương trình. Theo như người này chia sẻ, chỉ có số ít khán giả được phép ngồi xem trực tiếp nhưng không được phép lên sân khấu, đề phòng dịch bệnh.

Khán giả có mặt tại buổi ghi hình cũng chia sẻ có chút bất tiện và không được thoải mái. Nhưng ai cũng đều hiểu và thông cảm với ban tổ chức và tuân thủ đúng mọi nội quy để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình và cộng đồng khỏi dịch bệnh nguy hiểm.

Táo Quân 2021 được phát sóng trên VTV vào đêm Giao thừa Tết nguyên đán Tân Sửu.

tao2.jpg
Chương trình được phát sóng trên VTV vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn bảo vệ hùng hậu tại Táo Quân 2021 để ngăn khán giả lên sân khấu vì tình hình dịch Covid-19