Chương trình Táo Quân sẽ trở lại trên sóng truyền hình dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

T.T/Ảnh: VFC| 11/01/2021 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 11/1, Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình (VFC) đã chính thức xác nhận chương trình “Táo quân” sẽ trở lại. Hiện nay kịch bản đã hoàn thành và các nghệ sỹ đang gấp rút tập dượt cho chương trình.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, nghệ sĩ đã tụ họp được một số buổi gặp gỡ và tập luyện đầu tiên để chuẩn bị cho Táo quân. Chương trình dự kiến ghi hình cuối tháng 1 này.

Dù chưa tiết lộ nhiều về nội dung Táo quân 2021, tuy nhiên dàn nghệ sĩ năm nay hứa hẹn phong phú hơn bên cạnh gương mặt quen thuộc như NSND Tự Long, Công Lý, NSƯT Chí Trung, Quang Thắng, Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung.

Nhà sản xuất gửi kèm thêm một số hình ảnh hậu trường của NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, Quang Thắng. Được biết, lịch tập luyện năm nay khá căng, nghệ sĩ đều rất bận rộn. Trước đó, NSƯT Xuân Bắc cho biết rất khó khăn để sắp xếp lịch tập và chỉ muốn xin vai “làm con chó đá canh cổng để không phải thoại”.

Kể từ khi lên sóng năm 2004, màn lên chầu Ngọc Hoàng, báo cáo tình hình hạ giới một năm qua của các Táo trong chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" đã trở thành "đặc sản" của truyền hình đêm giao thừa.  Tuy nhiên, vào năm trước, chương trình đã ngừng lại sau 16 năm phát sóng, gây ra sự hụt hẫng lớn đối với những người yêu mến chương trình.

Với nhiều sự kiện chưa từng có do ảnh hưởng của dịch COVID-19, khán giả dự đoán sẽ có nhiều chất liệu phong phú để xây dựng kịch bản cho chương trình Táo Quân năm nay.

Một số hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện chương trình Táo quân:

4(1).jpg
3.jpg
2.jpg
1(1).jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Táo Quân sẽ trở lại trên sóng truyền hình dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu