Đâm hai người thương vong tại phòng trọ vì mâu thuẫn

T.T| 29/04/2017 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng ở trọ tại huyện Nghi Lộc để đi làm công nhân, tuy nhiên do mâu thuẫn trong sinh hoạt, một người đã cầm dao đâm hai nạn nhân thương vong tại phòng trọ.

Vào khoảng 22h30 ngày 28/4, tại nhà trọ của anh Mai Văn Bắc (tổ 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), đối tượng tên Trần Hải Phi (SN 1995, trú tại xã Nam Thượng, huyện Nam Đàn) đã dùng dao đâm hai anh Lê Anh Tú (SN 1998) và Nguyễn Ngọc Huy (SN 1995, cùng trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn).

Hậu quả khiến anh Tú tử vong tại chỗ, anh Huy bị thương được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, Phi đã bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc và Công an tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án mạng đồng thời truy bắt đối tượng gây án.

Sau 2 tiếng lẩn trốn, Phi bị bắt giữ tại nhà riêng. Bước đầu, tại cơ quan Công an Phi khai nhận, anh Tú và anh Huy cùng thuê trọ tại gần phòng trọ của Huy tại nhà anh Bắc để làm việc tại khu Công nghiệp Nam Cấm. Do mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày, Phi nảy sinh ý định trả thù và đã gây ra án mạng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm hai người thương vong tại phòng trọ vì mâu thuẫn