Đâm chết “chồng hờ’ trong khu phong toả

Thái Anh| 04/09/2021 11:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi thấy "chồng hờ" đập phá tài sản, can ngăn không được, Ngà đã dùng dao đâm trúng ngực anh V. khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 4/9, theo thông tin Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã di lý Tôn Thị Ngọc Ngà (31 tuổi) từ thị xã La Gi về Phan Thiết để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, chiều ngày 3/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng làm một người chết. Xảy ra tại phòng trọ trong khu phong tỏa thuộc phường Bình Tân, thị xã La Gi.

mau.jpg
Đối tượng Ngà khi bị bắt giữ (ảnh Báo Bình Thuận)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ 30, ngày 3/9/2021, Tôn Thị Ngọc Ngà (SN 1990) và anh Phạm Quốc V (SN 1997), cùng trú tỉnh Kiên Giang đang ở tại một phòng trọ thuộc khu phố 6, phường Bình Tân, thị xã La Gi thì xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt, dẫn đến việc anh V đập phá đồ đạc trong phòng, mặc cho Ngà can ngăn. Vì quá tức giận, Ngà đã dùng dao Thái Lan trong phòng trọ đâm trúng ngực của anh V. Khi thấy nạn nhân ngã xuống sàn nhà, đối tượng đã nhờ người đưa anh V đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi nhưng anh V đã tử vong.

Sau đó, đối tượng Tôn Thị Ngọc Ngà được Công an thị xã La Gi đưa từ bệnh viện về trụ sở để làm việc. Được biết, nghi phạm Ngà và nạn nhân V đến thuê trọ sống chung với nhau như vợ chồng gần 2 năm nay. Khu vực xảy ra vụ án mạng đang là khu vực phong tỏa, TX. La Gi đang thực hiện Chỉ thị 16.

img_20210903_191210_qvvf.jpg
Ngà được di lý về Công an tỉnh Bình Thuận để phục vụ điều tra 

Được biết Ngà đã có chồng và hai con ở Rạch Sỏi, Rạch Giá, Kiên Giang, sau đó ly hôn giao 2 con nhỏ lúc đó mới 3 tuổi và 5 tuổi cho chồng nuôi.

Năm 2019 cùng người tình trẻ đến thị xã La Gi (Bình Thuận) thuê phòng trọ ở để đi làm thuê. Gần đây anh V nghi ngờ Ngà có người đàn ông khác nên ghen tuông, liên tục xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến án mạng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết “chồng hờ’ trong khu phong toả