Đâm chết bố vợ vì bị đánh khi can ngăn hai vợ chồng cãi nhau

Văn Kỳ| 19/08/2020 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy con rể cãi nhau với con gái, ông Hai đến giải quyết nhưng thay vì khuyên răn, ông lại liên tục đấm vào mặt, người con rể. Trong lúc tức giận, người con rể dùng dao đâm khiến bố vợ tử vong.

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Tường Thụy và Đặng Thị Ngọc Huyền là vợ chồng ở trọ tại xã Trung An, huyện Củ Chi. Quá trình sinh sống cả hai xảy ra mâu thuẫn thường xuyên.

Chiều tối ngày 10/6/2019, Thụy và Huyền xảy ra cãi nhau, nên Huyền dắt xe máy định chở con đi chơi thì bị Thụy ngăn lại. Hai vợ chồng xảy ra to tiếng thì người em trai Huyền chạy về gọi cha ruột Huyền là ông Đặng Văn Hai tới giải quyết.

Đâm chết bố vợ vì bị đánh khi can ngăn hai vợ chồng cãi nhau

Bị cáo Thụy gục khóc tại Tòa

Ông Hai nghe tin liền sang can ngăn. Nhưng thay vì dùng lời khuyên răn, ông lại liên tục lao vào đấm rể và dùng lời đe dọa. Bị cha vợ đánh, Thụy vô cùng tức tối chạy vào nhà lấy dao ra thách cha vợ đâm mình.

Khi thấy cha vợ không đâm mình, Thụy cầm dao bất ngờ đâm trúng ngực khiến nạn nhân tử vong. Thụy bị cơ quan công an bắt khởi tố vì hành vi giết người.

Ngày 18/8, TAND TP HCM mở phiên xét xử đối với bị cáo Nguyễn Tường Thụy. HĐXX cho rằng, hành vi của bị cáo Thụy là nguy hiểm cho xã hội, cần có bản án nghiêm khắc. Tuy nhiên, khi thực hiện hành vi phạm tội, nạn nhân có một phần lỗi.

Sau khi xem xét, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Thụy mức án 18 năm tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết bố vợ vì bị đánh khi can ngăn hai vợ chồng cãi nhau